Nữ nghệ sĩ Việt: Tôi là người tạo ra nhiều tiền hơn nhưng muốn mua sắm gì cũng phải thông qua ông xã

Nữ nghệ sĩ Việt: Tôi là người tạo ra nhiều tiền hơn nhưng muốn mua sắm gì cũng phải thông qua ông xã

Thứ 6, 27/09/2024 13:54
“Về kinh tế, dù tôi là người tạo ra nhiều tiền hơn nhưng muốn mua sắm gì cũng phải thông qua ông xã, nếu anh không đồng ý thì không được”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh sinh năm 1966 trong một gia đình có truyền thống hoạt động cải lương. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng là cô đào sáng giá ở các đoàn cải lương miền Nam vào thập niên 80 với nghệ danh Kim Hồng Hạnh. Thời điểm đó, cô đào trẻ được nhiều đoàn mời chào với mức lương cao.

Vì muốn được thỏa sức nên Kim Hồng Hạnh xin rời đoàn cải lương Tiền Giang nơi mình đang hát chính nhưng không được chấp nhận. Cô đào trẻ vẫn nhất quyết ra đi. Vậy là quản lý đoàn cải lương làm công văn thông báo với những đoàn cải lương không là không được mời Kim Hồng Hạnh hát khiến con đường làm nghề của nữ nghệ sĩ gần như bị bít lối.

Là khách mời trong chương trình Đời nghệ sĩ, Ngân Quỳnh đã nhắc lại câu chuyện này: “Trước đây tôi là diễn viên gốc cải lương và rất được yêu mến, thời điểm đó ai cũng nghĩ rằng tôi sẽ trở thành một ngôi sao khi được bác Hai Diệp Lang, anh Năm Vũ Linh đánh giá sẽ tỏa sáng ở lĩnh vực cải lương.

Nhưng tôi gặp một biến cố, sau khi rời khỏi đoàn cải lương Tiền Giang, tôi bị đánh công văn là người của đoàn nhưng lại nhảy sang đoàn khác, thế nên tôi không được đi biểu diễn ở một đoàn nào, lúc đó tôi không còn đường nào để đi”.

ngan quynh
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh.
ngan quynh 1
Ngân Quỳnh có dịp ôn lại chuyện đời chuyện nghề của mình trong chương trình Đời nghệ sĩ - phát trên VTV9.

Cũng từ biến cố nghề nghiệp này, nàng Kim Hồng Hạnh phải đổi nghệ danh thành Ngân Quỳnh để được tiếp tục làm nghề. Ban đầu Ngân Quỳnh phát triển sự nghiệp ca hát ở Huế, sau đó chị cùng gia đình “khăn gói” vào TP.HCM.

Lúc bấy giờ, gia đình Ngân Quỳnh ở nhờ nhà của nghệ sĩ Thanh Hằng. Nhờ vậy các mối quan hệ của Ngân Quỳnh với các đoàn tạp kỹ, ca sĩ được mở rộng.

Điều này giúp hình ảnh của chị phủ sóng ở đài truyền hình, tham gia đi hát tại các tụ điểm sân khấu. “Tôi quyết định đi hát ca nhạc, ban đầu tôi hát tạp kỹ, sau đó hát tại phòng trà, quán bar,... mỗi đêm tôi chạy đến 8 show”, nữ nghệ sĩ nhắc lại.

Từ nghệ sĩ cải lương trở thành ca sĩ tân nhạc, đi hát tại các tụ điểm sân khấu hằng đêm là điều mà trước giờ Ngân Quỳnh chưa bao giờ nghĩ đến.

Thậm chí, giai đoạn đầu đi hát, chị còn hát lót cho nhiều ngôi sao của Vbiz: “Tôi không phải ngôi sao, chỉ đơn giản là ca sĩ hát lót, đồng nghiệp gọi tôi là ca sĩ A2 nhưng tôi không cảm thấy chạnh lòng. Ngược lại lấy làm an phận vì còn được đứng trên sân khấu để biểu diễn cho khán giả xem, đó là điều hạnh phúc của mình.

Còn nhớ, tôi diễn tại một show lớn của tỉnh, có sự xuất hiện của Lam Trường, Mỹ Tâm, Đan Trường, Quang Dũng,... và tôi cũng là một trong những ca sĩ hát cùng họ nhưng chỉ hát lót thôi, nhưng tôi cảm thấy điều đó rất vui”, Ngân Quỳnh kể.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Ngân Quỳnh giờ đây còn được khán giả yêu mến ở vai trò diễn viên. Ngân Quỳnh để lại ấn tượng cho khán giả qua nhiều phim ăn khách như: Bỗng dưng muốn khóc, Xương rồng trên cát, Gió về cù lao, Về nhà đi conMẹ trùm

ngan quynh 2
Nữ nghệ sĩ cho biết, đến giờ vẫn được chồng chiều chuộng chăm sóc. Dù ông xã có chút gia trưởng nhưng chị rất hài lòng về cuộc hôn nhân của mình.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về hành trình hoạt động nghệ thuật, tại chương trình Đời nghệ sĩ, “mẹ chồng quốc dân” có dịp thổ lộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình ở thời điểm hiện tại.

Tiết lộ về điểm khiến bản thân yêu mến “nửa kia”, sao nữ 6x bày tỏ: “Thời điểm gặp ông xã, tôi có tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của anh thì thấy anh rất nghèo nhưng anh lại rất thương em gái bị khuyết tật, lo từ bữa ăn giấc ngủ. Vì thấy anh dành tình thương ấm áp cho em gái đã khiến tôi cảm động.

Từ khi bắt đầu yêu và lập gia đình đến nay, ông xã chăm lo cho tôi giống như một người bố. Ông xã làm đủ vai trò trong gia đình và hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong công việc”.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng thừa nhận, chồng có một chút gia trưởng nhưng lại “rén” trước vợ. Dù vậy thì chị vẫn dành cho ông xã một vị trí rất cao trong nhà: “Về kinh tế, dù tôi là người tạo ra nhiều tiền hơn nhưng muốn mua sắm gì cũng phải thông qua ông xã, nếu anh không đồng ý thì không được”, Ngân Quỳnh nói. 

Chính sự nhường nhịn và tôn trọng dành cho nhau mà đời sống vợ chồng của nữ nghệ sĩ và ông xã vẫn ngọt ngào, vững bền sau chục năm chung sống.

Nguyễn Hương

Cùng chuyên mục

Ngoài Mini EV giá rẻ, liên doanh Wuling còn làm hẳn ‘bản nháp’ siêu xe điện với cửa cánh chim, nội thất ‘không trọng lực’

Thứ 6, 27/09/2024 16:12
SGMW Light of ASEAN là một dự án cực kỳ bất ngờ vừa được công bố bởi liên doanh SAIC - GM - Wuling vào cuối tháng 9 này.

Kênh LCK "tắt điện" khi đang phát sóng CKTG 2024, nghi vấn từ một nguyên nhân "khó đỡ"

Thứ 6, 27/09/2024 16:10
Kênh LCK bất ngờ gặp sự cố trong lúc đang phát sóng CKTG 2024 khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Báo châu Á trầm trồ với tiền đạo 2k4, nhận định “tương lai bóng đá Việt Nam vẫn tươi sáng”

Thứ 6, 27/09/2024 16:01
Trang ESPN đã có bài viết bình luận sau chiến thắng của CLB CAHN tại vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á (ASEAN Club Championship) mùa 2024/25.

Xuất hiện thông tin danh ca Tuấn Ngọc có vấn đề về sức khỏe, một nữ MC lên tiếng

Thứ 6, 27/09/2024 16:00
“Anh Tuấn Ngọc cũng ít đi chơi, ít ra đường để gặp gỡ, ngay cả bạn bè mời tới nhà ăn uống anh ấy cũng từ chối” – MC Kỳ Duyên chia sẻ.

BTC Hoa hậu lên tiếng khi bị nói "phông bạt" suất thi quốc tế của Kỳ Duyên, Á hậu 1 thì sao?

Thứ 6, 27/09/2024 15:59
Ban tổ chức Hoa hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu 2024 đã lên tiếng về nghi vấn "phông bạt" suất dự thi Miss Supranational của Tân Hoa hậu.
     
Nổi bật trong ngày

Từ đứa trẻ giao báo đến tài sản ước tính 1 tỷ đô, Diddy kiếm tiền thế nào?

Thứ 5, 26/09/2024 09:13
Ngoài âm nhạc, Diddy còn có nhiều nguồn thu nhập khác. 

"Đại gia" V.League thanh lý gấp cựu đội trưởng U17 Hà Lan, vội vã tìm ngoại binh thay thế?

Thứ 5, 26/09/2024 11:27
Tuyên bố của HLV Lê Đức Tuấn cho thấy rõ sự ngán ngẩm với chất lượng ngoại binh của CLB Hà Nội. Và việc đội bóng này tìm cách thay thế cầu thủ ngoại cũng không phải điều bất ngờ.

Sững sờ với điều Diddy công khai ở hiện tại với gần 20 triệu người

Thứ 5, 26/09/2024 15:20
Nam rapper liên tiếp có những động thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Thắng đậm tuyển Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam “chạm một tay” vào chiếc cúp vô địch giải đấu quốc tế

Thứ 5, 26/09/2024 17:54
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã có thêm một chiến thắng đáng nhớ tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024.

"Tóm trọn" cảnh hẹn hò bí mật của Xemesis và Bò Chảnh ở resort đắt nhất Việt Nam

Thứ 5, 26/09/2024 21:39
Không cần ai tung ảnh nữa, chúng tôi tự công khai là đây!
xe.nguoiduatin.vn