Nữ sinh lớp 7 bị anh chị cấp 3 dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng đến ngất xỉu

Thứ 4, 26/10/2022 09:09
Nữ sinh N.P.T.L bị đánh hội đồng đến ngất xỉu, được đưa vào cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đơn Dương trong tình trạng bị đa chấn thương vùng mặt, trên đầu có vết rách. Hiện tinh thần của nữ sinh vẫn chưa ổn định.

Chiều 25/10, ông Phạm Hồng Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã Ka Đơn (huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) cho biết, lực lượng Công an địa phương đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để báo cáo, làm rõ vụ việc nữ sinh N.P.T.L. (học sinh lớp 7, trường THCS Ka Đơn, huyện Đơn Dương) bị đánh hội đồng phải nhập viện điều trị.

N.P.T.L tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương

Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, nữ sinh L. (lớp 7C, trường THCS K’Đơn) nhập viện lúc 7h ngày 24/10 trong tình trạng bị choáng, chấn thương vùng đầu , mặt; mắt phải bị phù nề, trên đầu có vết rách.

Nạn nhân kể lại, đêm 23/10, khi đang ăn tối tại nhà thờ K’Đơn, em bị N.H (lớp 7A cùng trường), chị gái của N.H là Huyền (lớp 10 trường THPT P’Ró), L.H.T.Tr (lớp 10 Trung cấp Nghề Đơn Dương) và một số học sinh khác gọi ra góc khuất đánh hội đồng bằng tay, chân và mũ bảo hiểm.

"Các chị lớp trên dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu, mặt, và người em. Em nằm lăn xuống đất chịu đòn. Bạn đi nhà thờ cùng em kể nhiều người muốn vào can ngăn nhưng có 1 anh là học sinh cấp 3 cầm dao đe dọa người xung quanh nói ai vào can sẽ bị giết", L. nói với báo Tuổi Trẻ.

Tiếp đó, L. bị lôi ra sân bóng và bị nhóm học sinh lớp 10 đánh tới tấp đến ngất xỉu. Chỉ khi có người lớn phát hiện, chạy tới can ngăn, nhóm học sinh có hành vi đánh người mới bỏ đi.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, L. được bạn đưa về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, lên giường trùm kín mền, không dám kể lại chuyện bị hành hung với cha mẹ.

Mẹ của nạn nhân - bà Ngô Thị Thu H. chua xót nói: “Khuya hôm đó, nghe tiếng con gái khóc, tôi liền vào phòng hỏi han và phát hiện trên người con đầy thương tích, mắt sưng húp, bầm tím... L. vừa khóc vừa kể lại chuyện bị nhóm học sinh đánh hội đồng”.

Người nhà đã đưa em L. đến Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương khám, điều trị trong tình trạng mặt sưng phù, choáng, mắt không mở được do máu tụ, vùng đầu có nhiều vết rách, rất may không bị chấn thương sọ não. Đến chiều 25/10, nữ sinh này vẫn được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đơn Dương. 

Bà H. đã làm đơn trình báo vụ việc với Công an và UBND xã Ka Đơn, đề nghị xử lý những học sinh đã hành hung L.

Mắt của nữ sinh L. sưng húp vì bị đánh

Về nguyên nhân bị đánh, L. nói với báo Tuổi Trẻ: "Em có chơi với một người bạn, người bạn này có trong một group chat trên mạng xã hội. Bạn này nói điều gì đó không đúng về em dẫn đến hiểu lầm. Khi bị đánh em không biết tại sao, cho đến khi em hồi sức ở bệnh viện, các bạn vào thăm có giải thích thì em mới hiểu".

Phòng GD&ĐT huyện Đơn Dương đã chỉ đạo Trường THCS Ka Đơn khẩn trương phối hợp với công an và trường THPT P’Ró để xác minh, làm rõ vụ việc. Cô giáo chủ nhiệm lớp 7C đã đến TTYT Đơn Dương thăm hỏi và động viên L.

L. còn bị thương ở đầu

Hiện Công an xã Ka Đơn đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ, báo cáo Công an huyện Đơn Dương để làm rõ vụ việc, truy xét nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh L. để xử lý theo pháp luật.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn