“Độc-lạ” trên thị trường: Về ở 5 năm, cư dân vẫn được tri ân bằng các tiện ích mới

Thứ 6, 04/10/2024 10:21
Sau gần 5 năm kể từ khi ra mắt, cùng với số lượng dân cư gia tăng mạnh mẽ, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) không ngừng bổ sung hàng loạt tiện ích mới.

Sống sướng hơn với loạt tiện ích và đặc quyền mới

Là một trong những cư dân có thời gian gắn bó lâu nhất với Vinhomes Grand Park, chị Thu Lương, phân khu The Rainbow, cho biết sau 5 năm về ở, đại đô thị vẫn khiến chị bất ngờ khi thay đổi diện mạo liên tục.

“Cảm giác sống sướng mỗi ngày là có thật, khi buổi sáng mở mắt đã thấy khung cảnh chỗ mình thay đổi. Hôm nay mới là khu đất trống, mai đã mọc lên tiện ích mới hoành tráng”, chị Lương hào hứng nói.

Mới đây nhất, Vinhomes thông báo, trong quý IV/2024, đúng thời điểm Vinhomes Grand Park tròn 5 tuổi (tính từ khi ra mắt thị trường khu Đông TP HCM), hơn 60.000 cư dân sẽ được tri ân bằng hàng loạt tiện ích, dịch vụ mới.

7 sân Pickle Ball được đưa vào vận hành tại Vinhomes Grand Park

7 sân Pickle Ball được đưa vào vận hành tại Vinhomes Grand Park

Minh chứng cho độ “chịu chơi” của chủ đầu tư chính là việc “bắt trend” đưa vào vận hành 7 sân Pickle Ball, và ngay sau đó tổ chức riêng một giải thi đấu tạo cơ hội cho cư dân tranh tài. Nhờ đó, cư dân được trải nghiệm môn thể thao đang gây sốt, mang tới nhiều lợi ích cả về thể chất và tinh thần.

Tiếp đó, chủ đầu tư cũng thăng hạng diện mạo toàn đại đô thị bằng việc nâng cấp, bổ sung hàng loạt tiện ích cảnh quan mới. Nổi bật là “Cung đường ngàn hoa” chạy dọc theo con kênh xanh mát từ phân khu The Origami cho tới The Beverly, dài tới 1,7km.

Cung đường này sẽ được tô điểm bằng các artwork ánh sáng theo chủ đề Thousand Flowers, muông thú, hàng cây thủy sinh, thềm vọng cảnh… Tại đây, cư dân và du khách có thể dành hàng giờ dạo bộ, thư giãn, ngắm cảnh, sáng tạo nghệ thuật hay chỉ đơn giản là chụp ảnh “cháy máy” với hàng loạt góc chụp đẹp quên lối về. Đặc biệt, với các cư dân đam mê thể thao, đây cũng sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những bước chạy đầy cảm hứng, những vòng quay xe đạp đầy đam mê hay những buổi tập yoga ngập tràn năng lượng.

“Cung đường ngàn hoa” dài 1,7km bổ sung thêm tiện ích xanh cho Vinhomes Grand Park

“Cung đường ngàn hoa” dài 1,7km bổ sung thêm tiện ích xanh cho Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, “tấm áo mới” của Vinhomes Grand Park càng thêm rực rỡ khi chủ đầu tư quyết định nâng cấp hệ thống chiếu sáng quanh đại đô thị. Đặc biệt, các hàng cây ánh sáng đa sắc màu sẽ được “trồng mới” từ đường Phước Thiện đến cầu Long Đại, hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới lung linh, hoa lệ cho đại đô thị khi đêm xuống.

Tiếp đó, một cổng chào thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ những viên kim cương quý giá sẽ được hoàn thiện ngay lối vào đại đô thị từ đường Nguyễn Xiển, như một lời chào cư dân trở về với tổ ấm của mình.

Thiết kế cổng chào mang cảm hứng từ những viên kim cương sáng giá ngay lối vào đại đô thị từ đường Nguyễn Xiển

Thiết kế cổng chào mang cảm hứng từ những viên kim cương sáng giá ngay lối vào đại đô thị từ đường Nguyễn Xiển

 “Ai cũng mong chờ sự thay đổi đó và chuẩn bị cho những buổi check-in với hàng nghìn tấm ảnh sẽ được đăng tải lên mạng xã hội”, chị Thu Lương tự hào chia sẻ.

Cũng theo chị Thu Lương, nhờ những tiện ích mới mà chất lượng cuộc sống của cư dân ngày càng được nâng cao. Những tiện ích, dịch vụ mới cũng thể hiện “tâm” và “tầm” của chủ đầu tư, luôn đồng hành cũng cư dân trên hành trình kiến tạo một chốn an cư, lạc nghiệp hoàn hảo, một khu đô thị kiểu mẫu tại khu vực phía Đông TP HCM.

Tiện ích mới mang cơ hội tới

Là một trong những người đầu tiên kinh doanh tại Vinhomes Grand Park, chủ shop Cửa hàng đặc sản Hà Nội cho biết, từ cơ sở mở năm 2021, đến nay đã có 7 shop phân bổ toàn đại đô thị.

“Điểm cộng ở đây là dân cư rất thân thiện, an ninh tốt, nhiều tiện ích đẳng cấp, lại liên tục được bổ sung, nên khách ra vào nườm nượp. Trong tương lai, mỗi block sẽ có Cửa hàng đặc sản Hà Nội của chúng tôi để phục vụ mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi cư dân và du khách ở Vinhomes Grand Park”, chủ shop chia sẻ.

Chủ cửa hàng Đặc sản Hà Nội chia sẻ về tiềm năng kinh doanh tại Vinhomes Grand Park

Chủ cửa hàng Đặc sản Hà Nội chia sẻ về tiềm năng kinh doanh tại Vinhomes Grand Park

Cũng theo chủ shop Cửa hàng đặc sản Hà Nội, chủ đầu tư cũng góp phần quan trọng giúp các cửa hàng “ăn nên làm ra”. Ngay từ khi dự án ra mắt, song song với việc xây dựng các phân khu, Vinhomes cũng nhanh chóng hoàn thiện và đưa vào khai thác các tiện ích đẳng cấp. Bởi vậy, chỉ chưa đầy 5 năm, đã có hơn 60.000 cư dân về đây sinh sống. Con số này ngày càng gia tăng khi nhiều phân khu vẫn đang mở bán, các tiện ích, dịch vụ vẫn đang được bổ sung, hoàn thiện.

Trước đó, chỉ trong tháng 6 và 7, chủ đầu tư liên tiếp cho ra mắt quảng trường Golden Eagle, sân tập golf 2 tầng 36 slots, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng hơn 45.000m2… Hiện cư  dân cũng đang háo hức khi “vũ trụ giải trí” VinWonders đang đẩy nhanh tiến độ thi công để sẵn sàng đi vào hoạt động, với bộ đôi công viên nước và công viên gia đình.

TTTM Vincom Mega Mall thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall” đã trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật hàng đầu khu Đông TP HCM

TTTM Vincom Mega Mall thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall” đã trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật hàng đầu khu Đông TP HCM

Chưa hết, chủ đầu tư còn liên tục tổ chức các sự kiện, lễ hội rầm rộ, tạo nên sức sống sôi động cho đại đô thị, góp phần thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Nhờ đó cơ hội khai thác kinh doanh tại Vinhomes Grand Park càng rộng mở với tệp khách hàng mới, mang tới tiềm năng sinh lời vượt trội.

Cơ hội làm giàu tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn sẽ còn nhân lên khi tới đây, hạ tầng giao thông khu vực được đồng bộ và gia tăng kết nối. Bên cạnh tuyến VinBus đã đi vào hoạt động ổn định, tới đây, vành đai 3 xuyên tâm dự án, metro Bến Thành - Suối Tiên, sân bay Long Thành… đi vào khai thác, sẽ đưa Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm giao thương sôi động bậc nhất khu vực.

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Hơn 900 trường hợp liên quan đến học sinh bị xử lý sau 3 ngày ra quân

Thứ 6, 04/10/2024 12:26
Sau 3 ngày xử lý vi phạm đối với lứa tuổi học sinh, lực lượng chức năng đã xử lý 906 trường hợp, phạt tiền 414,27 triệu đồng, tạm giữ 530 phương tiện.      

"Hút" 1.200 tỷ đồng trái phiếu, chủ dự án Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn đang thế chấp gì?

Thứ 6, 04/10/2024 12:16
Trong tháng 9/2024, doanh nghiệp này đã sử dụng nhiều quyền, tài sản gắn với dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Đảo Ngọc để thế chấp tại một ngân hàng.

Một công ty xây dựng bị phạt 287,5 triệu đồng do vi phạm về công bố thông tin

Thứ 6, 04/10/2024 12:03
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải bị xử phạt 287,5 triệu đồng.

Chân dung nữ hot tiktoker vừa bị tạm giữ hơn 10.000 chai nước hoa

Thứ 6, 04/10/2024 12:03
Phan Thủy Tiên là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội cũng như cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều năm trước.

Clip: Bão Krathon thổi bay khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu

Thứ 6, 04/10/2024 11:58
Bão Krathon quét qua TP.Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) với sức gió kinh hoàng, thổi bay container, "xé nát' mái tôn, thổi khung sắt 15 tấn, sóng cao 5 tầng lầu.
     
Nổi bật trong ngày

Tin thời sự mới ngày 3/10: Đề xuất hỗ trợ người dân sinh bé gái, cân bằng nam nữ

Thứ 5, 03/10/2024 05:30
Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/10/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Ghi danh sổ vàng 100 thủ khoa xuất sắc năm 2024 của Thủ đô tại Văn Miếu

Thứ 5, 03/10/2024 07:30
Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 3/10: Nga càn quét trên 11 mặt trận, Ukraine đối mặt với “cơn ác mộng”

Thứ 5, 03/10/2024 09:31
Tin tức về tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024. Tin tức tình hình Chiến sự Nga-Ukraine mới nhất ngày 3/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hé lộ màn “làm luật cắt phế” của cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên tại nhà hàng

Thứ 5, 03/10/2024 09:58
Cựu Phó giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Nguyên yêu cầu doanh nghiệp thực hiện cách ly với chi phí 18 triệu đồng/khách, nhưng trên hợp đồng chỉ ghi 10-12 triệu đồng/khách.

Ukraine tuyên bố bất ngờ sau khi để mất pháo đài chiến lược miền Đông

Thứ 5, 03/10/2024 10:55
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tuyên bố quân đội nước này đang làm lực lượng Nga ở mặt trận miền Đông kiệt sức.
xe.nguoiduatin.vn