Ông Trump bình luận gì về Công nương Kate khiến Vua Charles III và Thái tử William nổi giận?

Thứ 7, 05/11/2022 09:03
Vua Charles III, khi đó còn là Thân vương xứ Wales, cùng con trai William đã tỏ ra hết sức giận dữ khi nghe những bình luận của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump về Công nương Kate Middleton, liên quan tới scandal ảnh ngực trần hồi năm 2012, Newsweek đưa tin.

Kate Middleton, thời điểm đó là Công nương xứ Cambridge, bị chụp trộm khi đang tắm nắng ngực trần tại một bất động sản tư nhân ở Pháp khi đi nghỉ cùng chồng, Hoàng tử William.

Các bức ảnh chụp trộm sau đó được báo lá cải Pháp Closer đăng tải, khiến dư luận chú ý.

"Kate Middleton rất tuyệt vời, nhưng lẽ ra cô ấy không nên tắm nắng ngực trần như vậy. Cô ấy chỉ có thể đổ lỗi cho bản thân. Liệu có ai không chụp ảnh Kate và bán lấy rất nhiều tiền, nếu cô ấy tắm nắng như vậy?", ông Trump viết trên Twitter.

Theo một trích đoạn trong cuốn tiểu sắp xuất bản "The King: The Life of Charles III" của tác giả Christopher Andersen mà tờ Newsweek tiếp cận được, bình luận kể trên của ông Trump đã khiến Vua Charles III, thời điểm đó còn là Thân vương xứ Wales, cùng các con "hết sức giận dữ".

Năm 2019, Vua Charles III cũng tỏ ra thất vọng khi ông Trump viết trong một thông điệp khác trên Twitter gọi ông là "Thân vương Cá voi" (Prince of Whales) thay vì "Thân vương xứ Wales" (Prince of Wales).

Trước đó, vào năm 2017, sau một cuộc đụng độ tại sự kiện của những người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng ở Charlottesville, bang Virginia (Mỹ), ông Trump, khi đó là tổng thống Mỹ, nói rằng "có những người rất tốt đẹp ở cả hai bên" khiến Thái tử Charles và hai con phải "liên tục liên lạc bằng điện thoại giữa Nhà Clarence và Điện Kensington" để tìm cách hoãng chuyến công du của ông Trump tới Anh.

Ông Trump sau đó không tới Anh vào thời điểm kể trên.

Hà An (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn