Phạm Thoại:

Phạm Thoại: "Tôi không sợ sao kê, làm từ thiện bằng tấm lòng thì chẳng lo lắng gì"

Thứ 6, 27/09/2024 22:56
Trong sự kiện diễn ra ngày 27/9, Phạm Thoại đã chia sẻ về chuyện làm từ thiện của anh, đồng thời công bố một tin vui lớn.

Thời gian qua, Phạm Thoại được nhắc nhiều thông qua các hoạt động thiện nguyện, ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng từ bão lũ. Trong phiên livestream diễn ra vào ngày 25/9 vừa qua, anh đã đóng góp toàn bộ lợi nhuận, thậm chí còn trích tiền túi thêm cho đủ con số 5 tỷ để góp vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện.

Đồng thời, Phạm Thoại cũng được các đối tác, nhãn hàng ủng hộ thêm 2 tỷ, điều này cũng đồng nghĩa với chuyện anh đã có 7 tỷ (5 tỷ tiền cá nhân, 2 tỷ tiền của nhãn hàng, đối tác) để phục vụ cho loạt hoạt động có ý nghĩa với người dân ở những vùng còn chịu nhiều khó khăn.

Riêng đầu tháng 9, Phạm Thoại là một trong những cái tên đầu tiên chủ động quyên góp cho cộng đồng với con số tiền lớn là 1,2 tỷ đồng.

batchvtr2390
Phạm Thoại khẳng định anh làm từ thiện từ tấm lòng, không sợ sao kê và chẳng nề hà bất cứ cái gì

Anh chia sẻ: “Tôi không cho việc đi làm từ thiện là tẩy trắng hay đánh bóng gì cả. Tôi sinh ra trong gia đình khó khăn, chuyện lội bùn, vượt suối là điều quá bình thường. Tôi chưa bao giờ quên xuất phát điểm của mình và luôn thấy biết ơn, tự hào về bản thân vì đã cố gắng để có được ngày hôm nay.

Tôi làm từ thiện xuất phát từ tấm lòng, không sợ sao kê và chẳng nề hà bất cứ cái gì. Nếu mình làm điều sai trái, ăn chặn thì mới lo, còn trong sạch thì có gì đâu mà sợ. Tôi bỗ bã nhưng sống thật, ai chửi lúc đó thì xong, chứ nhất quyết không "phông bạt" hay cố gắng thảo mai làm gì.

Nơi nào có drama thì có Phạm Thoại, thời xưa sẽ là vậy. Còn bây giờ thì không phải. Vì tôi đang dần sống chậm lại, tính cách ôn hoà hơn. Mọi người sẽ thấy tôi ít đi sự kiện, vì muốn giảm drama lại, tập trung hơn vào công việc để đem đến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng".

Về việc làm từ thiện tiền tỷ nhưng vẫn đang ở nhà thuê, Phạm Thoại cho hay anh đã có ý định mua nhà từ năm ngoái và cũng đã nhờ nhiều bạn bè tư vấn mua nhà. Tuy nhiên, Phạm Thoại vẫn chưa tìm được căn nhà ưng ý.

“Tôi muốn mua căn nhà khang trang để đón mẹ từ quê vào TP.HCM. Hiện tại, tôi đã xây nhà ở quê cho mẹ, còn tại TP.HCM thì vẫn ở thuê. Tuy nhiên, chưa có nhà cũng chẳng sao, tôi tự hào vì mình làm việc chăm chỉ và luôn sống hết mình với mọi người”, Phạm Thoại chia sẻ.

batchvtr2232
Tiktoker nổi tiếng hào hứng chia sẻ về dự án phim mới lên đến 5 tỷ đồng

Tại sự kiện, Phạm Thoại cũng công bố tin vui lớn, đó là sẽ ra mắt dự án phim mới với chủ đề xuyên không. Bộ phim sẽ được phát hành chính trên nền tảng TikTok với định dạng dọc. Phim được quay tại Huế, ngoài câu chuyện về tình yêu nam nữ, Phạm Thoại còn muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước và cài cắm các tình tiết nhằm ca ngợi vẻ đẹp của vùng đất Huế cổ kính. 

Phạm Thoại cho biết, ngay từ khi mới đến Huế lần đầu, anh đã yêu thích con người, cảnh đẹp và cách sống ở nơi đây. “Tôi quyết định làm phim vì quá yêu mến vùng đất này. Tôi là người có niềm đam mê với cổ trang, lại thích các yếu tố xuyên không nên trong dự án phim ngắn đầu tay, tôi và ekip đã bàn bạc với nhau để đưa yếu tố này lồng ghép vào các câu chuyện về tình yêu, cuộc sống", anh kể thêm.

Phạm Thoại nói, ban đầu anh dự định sản xuất dự án với số tiền 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau 6 tháng ròng rã sản xuất, kinh phí từ 2 tỷ đội lên thành 5 tỷ.

“Phim đang trong quá trình hậu kỳ, không biết sắp tới sẽ còn phát sinh gì không nhưng cả tôi, chị quản lý lẫn ekip đều không lường trước chuyện chi phí đội lên hơn gấp đôi như thế.

batchvtr2317

Trong nhiều ngày, tôi đưa ekip cả trăm con người đến Huế, mà tính tôi trước giờ luôn là kiểu đã không làm thì thôi, nếu làm phải tới nơi tới chốn, vậy nên tôi chẳng tính toán gì nữa, cứ làm cho đã cái nư. Phim được phát trên TikTok, sẽ có nhiều bất ngờ thú vị được bật mí trong thời gian tới".

Bên cạnh đó, Phạm Thoại cũng bày tỏ thêm rằng đây là bộ phim anh cực kỳ tâm huyết. “Lần đầu tiên làm phim mọi người có thể thấy chưa được hoàn thiện nhưng tôi hi vọng khán giả khi xem chỉ đề giải trí và đánh giá khả năng Phạm Thoại đóng phim thế nào”, anh nói.

Dự án sẽ ra mắt vào tháng 10/2024, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Hân Như

Cùng chuyên mục

Cụ bà 105 tuổi vẫn minh mẫn, đi làm bằng xe bus 5 ngày/tuần: Bí quyết nhờ 3 thói quen không tốn 1 đồng, không phải đi bộ hay ăn kiêng  

Thứ 7, 28/09/2024 00:00
Ở tuổi 105, cụ bà này vẫn cảm thấy khoẻ mạnh, ăn ngon, ngủ ngon mỗi ngày.

Phạm Thoại: "Tôi không sợ sao kê, làm từ thiện bằng tấm lòng thì chẳng lo lắng gì"

Thứ 6, 27/09/2024 22:56
Trong sự kiện diễn ra ngày 27/9, Phạm Thoại đã chia sẻ về chuyện làm từ thiện của anh, đồng thời công bố một tin vui lớn.

World Cup: Tuyển Thái Lan dính 2 pha phản đòn cay đắng, ngậm ngùi nhìn Pháp giành vé vào tứ kết

Thứ 6, 27/09/2024 22:22
Trên bảng xếp hạng FIFA, tuyển futsal Thái Lan xếp trên Pháp 1 bậc. Tuy nhiên cuối cùng, thắng lợi đã thuộc về đại diện châu Âu.

Ai sẽ soán ngôi Sơn Tùng M-TP?

Thứ 6, 27/09/2024 22:02
Không một ông vua nào vĩnh viễn trị vì, dù là trong truyện cổ tích, ngoài đời thực, hay trong… làng giải trí. Như một quy luật bất biến, một ngôi sao sẽ có thời kỳ đỉnh cao với sức sáng tạo và cả độ phủ sóng, và khi thời gian cùng những làn sóng mới gõ cửa, ngôi sao đó sẽ đối mặt với việc dần nhường lại ánh sáng.

Đại thắng 13-0, tuyển Thái Lan giành lấy ngôi đầu bảng giải châu Á theo kịch bản ngoạn mục

Thứ 6, 27/09/2024 21:59
Bàn thắng ở phút 90+9 giúp U20 Thái Lan vượt lên, giành lấy ngôi nhất bảng từ tay U20 Iraq.
     
Nổi bật trong ngày

Tá hoả khi biết hạn sử dụng cực ngắn của sữa đặc, ai mà sử dụng cả vài tháng thì phải xem lại ngay!

Thứ 6, 27/09/2024 07:33
Không ngờ thứ mà các gia đình thường để cả tháng trong tủ lạnh lại có hạn sử dụng ngắn đến vậy.

Sao phim "Sex and the city" tung ảnh du lịch châu Âu: 1 chi tiết khiến nhiều người trầm trồ

Thứ 6, 27/09/2024 10:42
Mới đây, sao phim "Sex and the city" chia sẻ ảnh chụp trong chuyến du lịch châu Âu, nhận rất nhiều lời khen từ người dùng mạng.

Tam Quốc Chí - Chiến Lược ra mắt máy chủ chủ đề SS1 mới: Tự tạo danh tướng - Đổi mới trải nghiệm

Thứ 6, 27/09/2024 14:35
Cùng với việc ra mắt phiên bản mới MAX, Tam Quốc Chí - Chiến Lược sẽ mở server chủ đề vào ngày 28/9 với hàng loạt cập nhật mang tính đột phá.

Mạng Trung Quốc rộ lên clip “Tiêm kích Mỹ bất tuân mệnh lệnh bị Nga bắn rơi”: Chân tướng đã rõ

Thứ 6, 27/09/2024 16:34
Một video bằng tiếng Trung Quốc trên Internet nói rằng "Chiến đấu cơ F16 của Mỹ bị bắn rơi vào ngày 28 trên vùng trời Biển Đen sau khi không tuân theo mệnh lệnh rút lui của Nga".

Faker chính thức lên tiếng về MV CKTG 2024 nhưng khán giả cũng "cạn lời"

Thứ 6, 27/09/2024 19:00
Faker cũng đã lên tiếng về MV CKTG 2024 nhưng chưa khiến khán giả hài lòng.
xe.nguoiduatin.vn