Phản ứng của á hậu Thảo Nhi Lê khi đụng mặt tình cũ tại show hẹn hò

Thứ 5, 04/07/2024 13:44
Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân Bảo Long nhưng đáng chú ý hơn là nàng hậu lại "đụng mặt" tình cũ tại show hẹn hò do chính mình ngồi ghế ban bình luận.

- Thảo Nhi và doanh nhân Bảo Long xác nhận hẹn hò hồi năm 2020.

- Trong quá trình người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, bạn trai hết lòng ủng hộ, động viên và dõi theo hành trình của cô.

- Ngày 3/7/2024, Á hậu sinh năm 1994 bất ngờ xác nhận đang ở chế độ độc thân.

Chiều ngày 3/7/2024, tại TPHCM, nhà sản xuất show hẹn hò "Đảo thiên đường" đã có buổi gặp gỡ báo giới. Một trong những người đẹp xuất hiện tại sự kiện này là á hậu Thảo Nhi Lê.

Cô nàng diện váy trắng cúp ngực nóng bỏng. Được biết, á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ đảm nhận vai trò thành viên ban bình luận cùng Diệu Nhi, Lê Hoàng, Văn Mai Hương và Hari Won.

Tại sự kiện, Thảo Nhi Lê gây bất ngờ khi cho biết mình đã chia tay doanh nhân Bảo Long và hiện đang ở chế độ độc thân. Thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối.

Phản ứng của á hậu Thảo Nhi Lê khi đụng mặt tình cũ tại show hẹn hò- Ảnh 1.

Á hậu Thảo Nhi Lê thoáng bối rối khi nhận câu hỏi từ truyền thông.

Xung quanh show hẹn hò, tuy danh tính người chơi vẫn được ban tổ chức giữ kín nhưng có thông tin cho biết, tại show này, á hậu Thảo Nhi Lê có màn đụng mặt đầy bất ngờ với người yêu cũ.

Tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi từ báo giới, cô phản ứng ra sao nếu trong dàn thí sinh của show hẹn hò có người yêu cũ tham gia? Sau một thoáng bối rối, nàng á hậu 9x bật cười cho biết: "Mắc cỡ quá, có lẽ tình huống khó xử như vậy sẽ không xảy ra với Nhi đâu. Nhi không có quá nhiều bạn trai đâu".

Đồng thời, người đẹp chia sẻ thêm: "Trong chương trình có một người bạn của Nhi cũng tham gia. Khi thấy bạn của mình xuất hiện, Nhi rất ngạc nhiên. Về danh tính của bạn đó, Nhi mong mọi người sẽ đón xem chương trình, còn hiện tại, Nhi xin được giữ bí mật".

Phản ứng của á hậu Thảo Nhi Lê khi đụng mặt tình cũ tại show hẹn hò- Ảnh 2.

Á hậu 9x từ chối tiết lộ danh tính "người quen" trong show hẹn hò mới.

"Đảo thiên đường" là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với đài JTBC (Hàn Quốc). "Đảo thiên đường" được quay hình ở đảo Phú Quốc và Hàn Quốc.

Người chơi tham gia "Đảo thiên đường" là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân, đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam và Hàn Quốc.

Thông qua thử thách và các buổi hẹn hò, người chơi sẽ có cơ hội tương tác, tìm hiểu nhau để họ chọn được đối tượng phù hợp với mình.

Nhà sản xuất tiết lộ, chương trình cũng có sự tham gia của một số người nổi tiếng, các người đẹp trong showbiz Việt.

Đại diện nhà sản xuất cho biết ê-kíp cố gắng đảm bảo sự chân thật nhất về không gian, bối cảnh cho đến cảm xúc của người chơi trong qua trình ghi hình.

Về việc liệu có người chơi nào sẽ trở thành cặp tình nhân thực sự sau chương trình hay không, nhà sản xuất tuyên bố với sự đầu tư về trí lực và tài lực, nếu không có cặp nào thành đôi sẽ là sự thất bại của "Đảo thiên đường" bản Việt.

Nguyễn Hương

Cùng chuyên mục

Tiết lộ: Đội tuyển Anh vượt qua loạt đá luân lưu 11m nhờ "đem tài liệu vào phòng thi"

Chủ nhật, 07/07/2024 05:35
Đội tuyển Anh đã tiến vào vòng bán kết Euro 2024 sau khi vượt qua Thụy Sĩ ở loạt đá luân lưu 11m với tỉ số 5-3 (2 đội hòa 1-1 trong 120 phút chính thức).

Ngược dòng ngoạn mục, đội tuyển Hà Lan "cuốn phăng" đối thủ, hẹn gặp Anh tại bán kết Euro 2024

Chủ nhật, 07/07/2024 04:12
Đội tuyển Hà Lan đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong một cuộc đọ sức đầy kịch tính để giành tấm vé lọt vào vòng bán kết Euro 2024.

Loạt phụ kiện chơi game để "leo rank" không khó, từ tay cầm hỗ trợ macro đến quạt tản nhiệt đều đang sale dịp 7/7

Chủ nhật, 07/07/2024 04:02
Đây là những phụ kiện mà các game thủ di động đều nên thử 1 lần, biết đâu lại "dính" luôn vì quá tiện, chơi dễ hơn để cày rank đỡ cực.

Hạ Thụy Sĩ kịch tính sau loạt 11m, tuyển Anh "vượt ngàn chông gai" để vào bán kết Euro

Chủ nhật, 07/07/2024 01:40
Tuyển Anh tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục khi bước vào vòng tứ kết Euro 2024. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của những cá nhân đã giúp Tam sư thêm một lần vượt khó thành công.

T1 lội ngược dòng đầy cảm xúc nhưng khiến khán giả phải thốt lên một câu "ai oán"

Chủ nhật, 07/07/2024 01:29
Các trận đấu của T1 thực sự luôn giàu cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Láng giềng bán sản vật quốc gia được gần 3 tỷ USD, Việt Nam gấp 6,5 lần

Thứ 7, 06/07/2024 06:54
Đáng chú ý, Việt Nam cũng có mua sản vật từ láng giềng này.

Nam thanh niên 18 tuổi bị cô ruột đầu độc bằng xyanua được phát hiện và cứu sống như thế nào?

Thứ 7, 06/07/2024 08:34
Từ kết quả xét nghiệm của bệnh viện, gia đình nạn nhân nghi ngờ có uẩn khúc bên trong nên đã trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Vì sao xe máy bao đời nay chỉ có 2 bánh, sao không lắp 4 bánh như ô tô?

Thứ 7, 06/07/2024 10:57
Câu hỏi này không phải ai cũng trả lời được.

Cách đọc tin nhắn trên Zalo và Messenger mà người gửi không biết

Thứ 7, 06/07/2024 12:40
Nếu là người thường xuyên sử dụng Zalo và Facebook Messenger để nhắn tin hay gọi điện, nhưng lại muốn "ẩn danh" và tránh mặt một số người, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Lắp đặt điều hoà sát trần nhà có sao không? Thì ra bấy lâu nay rất nhiều người hiểu sai

Thứ 7, 06/07/2024 14:36
Vị trí lắp đặt điều hoà cũng đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của thiết bị.
xe.nguoiduatin.vn