Bật cười khoảnh khắc nam giáo viên nhún nhảy dưới sân khấu "nhắc bài" cho học sinh

2022-11-21 15:09:05
Hình ảnh thầy giáo không ngại nhún nhảy, thực hiện các động tác trong bài múa vừa để học trò trên sân khấu không quên bài khiến nhiều người phải bật cười.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "nhắc bài" cho học trò cực dễ thương của nam giáo viên bậc tiểu học.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, trong buổi biểu diễn văn nghệ của học trò, trong lúc các bạn nhỏ biểu diễn trên sân khấu, thầy giáo đứng bên dưới cũng liên tục "nhắc bài".

bat cuoi khoanh khac nam giao vien nhun nhay duoi san khau nhac bai cho hoc sinh
Hình ảnh thầy giáo nhún nhảy "nhắc bài"học sinh khiến cộng đồng mạng thích thú. 

Thầy không ngại nhún nhảy, thực hiện các động tác trong bài múa vừa để học trò trên sân khấu không quên bài; vừa giúp học trò thêm nguồn động lực để tự tin hơn khi đứng trước nhiều khán giả.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm, cư dân mạng không khỏi bật cười trước hành động của thầy giáo.

Bên cạnh đó, sự tâm huyết của nam giáo viên đã khiến nhiều người dành lời khen ngợi bởi lẽ, việc dạy học trò tập hát, múa không phải nam giáo viên nào cũng mặn mà; chưa kể, đứng dưới sân khấu nhún nhảy cũng phải tâm huyết lắm mới có thể thực hiện được.

Thời gian gần đây, những video có nội dung "Người ta chưa bắt cô ra pháp trường hả?… Bởi vì xinh đẹp là một tội ác" trở thành xu hướng trên TikTok, được các học sinh hưởng ứng, khiến giáo viên không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, trong clip học sinh bất ngờ đứng lên hỏi: “Người ta chưa bắt cô ra pháp trường hả?”.

Các cô giáo xuất hiện trong video cảm thấy bất ngờ và hỏi học sinh vì sao. Học sinh đáp: “Bởi vì xinh đẹp là một tội ác”. Nghe lời đáp, các cô giáo đều bật cười hoặc mỉm cười “thẹn thùng” và cả lớp cười òa.

giao-vien-ngo-ngang-khi-hoc-sinh-bao--...-xinh-dep-la-mot-toi-ac.mp4

Trong những đoạn video này, không khí lớp học dường như trở nên vui vẻ hơn. Thậm chí, một số thầy giáo cũng trở thành nhân vật chính trong video “đu trend” của học sinh.

Một thầy giáo vui vẻ nói “đi dạy đến gần lúc nghỉ hưu, mới được khen đẹp trai”. Còn một thầy khác đã biết trước xu hướng này, liền đáp: “Bởi vì đẹp trai là một tội ác”.

Trào lưu này xuất phát từ một video có những câu thoại tương tự của 1977 Vlog, một nhóm vlogger (những người chuyên tạo dựng nội dung trên nền tảng video) chuyên đăng tải những video hài.

Những video “Người ta chưa bắt cô ra pháp trường hả?” được đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt thích và bình luận của người dùng mạng xã hội.

Thủy Tiên (T/h)