Cãi nhau với vợ, chồng viết đơn xin ly thân trong đêm nhưng lại khiến dân tình bật cười vì 1 chi tiết

Thứ 5, 06/10/2022 08:53

Người ta nói rằng bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng sống với nhau khó tránh khỏi những lúc nảy sinh mâu thuẫn. Có những cặp trong lúc mất bình tĩnh đã đưa ra quyết định sai lầm và đánh mất nhau mãi mãi, cũng có các đôi vợ chồng khéo léo tìm ra cách xoa dịu mâu thuẫn một đầy sáng tạo vài hài hước.

Mới đây, một người vợ đã chia sẻ về việc chồng viết đơn ly thân sau khi hai vợ chồng cãi nhau. "Nhà tôi cãi nhau 3 ngày một trận nhẹ, 5 ngày một trận nặng toàn vì những chuyện vớ vẩn. Điên quá cả hai thống nhất viết tay đơn ly thân luôn trong đêm, không chờ sáng mai đánh máy. Mà hắn điền ngày thế kia định lừa tôi ký", người vợ viết.

chong viet don ly than

Theo đó, trong một lần xảy ra cãi vã, người chồng đã viết tay tờ đơn ly hôn ngay trong đêm với giọng điệu vô cùng nghiêm túc cho đến khi lướt nhìn đến những dòng cuối. Cụ thể, hơn 2/3 tờ đơn người chồng viết rõ những mâu thuẫn trong hôn nhân cũng như nguyên nhân ly thân.

Tuy nhiên, khi đọc đến dòng thời gian quyết định ly thân, ai nấy mới vỡ lẽ "chiêu trò" đến từ người chồng tinh quái. Người chồng đã viết thời gian ly thân bắt đầu từ ngày 15/10/2033, tức phải gần 11 năm nữa. Điều này khiến cô vợ bật cười và lập tức hết giận chồng.

Cách giải quyết mâu thuẫn "bá đạo" của cặp vợ chồng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng việc vợ chồng cãi nhau lại lấy việc ly hôn, ly thân ra để hù dọa đối phương là điều không nên. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại bênh vực người chồng, cho rằng anh chỉ đang cố gắng làm lành với vợ mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Ông chồng muốn lấy lòng vợ nhưng vì mặt mũi không muốn xuống nước dỗ trước nên bày trò đấy mà";

"Nhà mà hay cãi nhau thế này thì ra quán photo làm lấy vài chục bản về mà ký dần. Chứ đang tức ngồi viết lại bực thêm";

"Nhiều người nghiêm túc quá, đôi này đâu có ý định ly hôn đâu, ông chồng cố ý làm như này để bày trò cười cho vợ đấy chứ";

"Hai vợ chồng nhà này đi đóng phim hài chứ ly thân gì không biết, có hẳn 11 năm 13 ngày để hoà giải luôn cơ mà, thời gian đó kịp sinh thêm 2 bé rồi".

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn