Cháy lớn tại quán bar New MDM ở Hải Phòng

2022-07-14 07:15:20
Theo công an, thời điểm cháy quán bar chưa mở cửa nên không có nhân viên hay khách. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Báo Dân Trí đưa tin, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar New MDM (ở phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) vào khoảng hơn 18h ngày 13/7. Đây là quán bar được coi là lớn nhất nhì đất Cảng.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an TP. Hải Phòng đã huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa. Tại hiện trường, các cửa sổ, cửa thoát hiểm và tầng mái của tòa nhà rộng hơn 400m2, cao 4 tầng đã xuất hiện cột khói lớn, mùi khét bốc lên khắp một khu vực.

chay lon tai quan bar new mdm o hai phong
Quán bar New MDM club nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng, bốc cháy tối 13/7. Ảnh: VnExpress.

Lực lượng chữa cháy đã tiếp cận hiện trường từ nhiều hướng, phá cửa để tiếp cận bên trong, phun nước khống chế ngọn lửa. Do cơ sở được thiết kế hình hộp, chỉ mở cửa phía mặt đường Lê Hồng Phong nên việc tiếp nước vào rất khó khăn.

Công an thông tin, thời điểm cháy quán bar chưa mở cửa nên không có nhân viên hay khách. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện, theo VnExpress.

New MDM Club nằm tại lô 26, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, hoạt động từ tháng 9/2019. Quán bar được thiết kế hiện đại, mở cửa đón khách từ 21h hàng ngày. Quán bar này nằm trên con đường được mệnh danh đẹp nhất Hải Phòng, là điểm vui chơi, giải trí có tiếng ở thành phố Cảng.

Theo lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH Công an TP. Hải Phòng, vụ hoả hoạn không có thiệt hại về người nhưng chưa thể thống kê được thiệt hại tài sản, VietNamNet thông tin.

Tính đến 21h ngày 13/7, ngọn lửa chưa được khống chế hoàn toàn, bên trong vẫn có lửa lớn. Cán bộ chiến sĩ đang tập trung cao để chữa cháy.

chay-lon-tai-quan-bar-new-mdm-o-hai-phong.mp4

Hiện trường vụ cháy quán bar News MDM.

Bích Thảo (T/h)