Chồng "cặp bồ" rồi đuổi vợ về nhà ngoại, phản ứng của mẹ ruột khiến dân tình sốc nặng

2022-12-05 10:50:00
Ai nấy đều phẫn nộ với cách hành xử lạnh lùng, nhẫn tâm của người mẹ và nhất là quan điểm sống hạ thấp nhân phẩm con gái của bà.

Mỗi khi ai bước chân vào cuộc sống hôn nhân đều mong muốn có một người bạn đời yêu thương mình hết mực, chung thủy và tôn trọng mình đến hết cuộc đời. Tuy nhiên trong cuộc sống có biết bao cám dỗ và thử thách nên đâu phải cuộc hôn nhân nào cũng vẹn tròn, viên mãn.

Cô Hồ (đến từ Chiết Giang, Trung Quốc) đã kết hôn với chồng được 7 năm, có chung 1 cậu con trai. Cả hai thường xuyên tranh luận về những vấn đề trong cuộc sống nhưng chưa lần nào cãi vã nặng nề, nhìn cung cuộc sống khá hài hòa, êm đềm.

Tuy nhiên, vài ngày trước, cô Hồ bất ngờ phát hiện chồng mình có nhân tình bên ngoài, "tiểu tam" chính là đồng nghiệp của anh ta. Cả hai đã lén lún qua lại từ lâu, từng du lịch cùng nhau không dưới chục lần. Không chỉ vậy, chồng cô Hồ còn không ngại chi rất nhiều tiền để tặng quà cho tình nhân.

chong duoi vo ve nha me
Ảnh minh họa.

Quá phẫn nộ trước sự thật phũ phàng, cô Hồ công khai mọi chuyện trước công ty của chồng và trên mạng xã hội khiến anh ta không còn mặt mũi. Gã đàn ông tức giận lập tức thu dọn hành lý của vợ rồi đuổi cô về nhà mẹ đẻ.

Ngỡ tưởng sẽ nhận được sự an ủi từ người thân, nào ngờ câu đầu tiên mẹ ruột nói với cô Hồ lại là: "Con bị chồng đuổi về, bố mẹ cực kỳ xấu hổ". Bà không cho phép con gái về nhà ở mà yêu cầu cô tìm khách sạn để nghỉ qua đêm.

Khi cô Hồ kể lại chuyện chồng ngoại tình, mẹ cô không hề thương xót mà còn xát muối vào nỗi đau của con gái. Bà nói: "Tại vì con không chịu ăn mặc, trang điểm, lúc nào cũng lôi thôi nên chồng con mới ngoại tình. Nhân tình của chồng con nhất định rất xinh đẹp, gợi cảm, nếu không chồng con sẽ không xiêu lòng. Con về nhà đi, dạy dỗ con trai, nhẫn nại một chút, chăm lo cho bản thân mình đẹp hơn, chồng con sẽ trở về thôi, con sẽ không bị chồng ly hôn, mẹ và bố con cũng không bị mất mặt vì hàng xóm nói ra nói vào".

chong duoi vo ve nha me 2
Ảnh minh họa.

Nghe xong những lời này, cô Hồ khóc nấc lên rồi nghẹn ngào nói: "Con có thật là con gái của mẹ không?", rồi cô xách vali bỏ đi.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng được phen "dậy sóng" dữ dội. Đa số đều chỉ trích thái độ lạnh lùng và nhẫn tâm của người mẹ, đặc biệt là quan điểm sống hạ thấp nhân phẩm con gái của bà. Nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông, thương xót, đồng thời động viên cô Hồ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

"Thời buổi nào rồi mà chồng ngoại tình lại quy lỗi cho vợ"; "Sao lại coi rẻ giới tính của mình và con gái mình đến thế"; "Cô gái hãy mạnh mẽ lên"; "Người vợ xứng đáng với cuộc sống mới tốt đẹp hơn"..., là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Linh Chi (T/h)