Clip nữ sinh được thanh niên khuyết tật tặng xăng khi đang dắt bộ xe máy gây sốt mạng

Thứ 6, 03/02/2023 12:00

Ông bà ta có câu "lá lành đùm lá rách". Thực tế cho thấy, nhiều người dù không có sức khỏe tốt, không may mắn lành lặn cơ thể nhưng họ luôn có tinh thần cao đẹp giúp đỡ người khác, không ngại bất cứ điều gì, những câu chuyện nhân văn như thế thường xuyên hiện hữu và khiến rất nhiều người ấm lòng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cử chỉ ấm áp của một nam thanh niên khuyết tật dành cho nữ sinh đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

dat-xe.mp4

Theo đó, nữ sinh đang trên đường đi học về thì xe máy hết xăng khiến cô bạn phải dắt bộ một đoạn dài. Cùng lúc này, một người thanh niên đi xe đến và phát hiện sự việc nên chủ động hỏi thăm: "Em ơi xe hết xăng à, anh cho một ít xăng này".

Điều khiến nhiều người xúc động hơn nữa chính là người đàn ông này bị khuyết tật chân trái, chân anh di chuyển rất khó khăn nhưng anh chàng vẫn không ngại giúp đỡ cô nữ sinh hết mình.

Được anh chàng giúp đỡ, cô gái vội lau khóe mi, gật đầu lia lịa cảm ơn anh. Có lẽ vì đã phải dắt bộ từ rất lâu để tìm cây xăng nên nhìn cô gái cũng có phần thấm mệt, việc được chàng trai một chân xuất hiện vô cùng kịp thời khiến cho cô gái rất biết ơn.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc tuy giản đơn nhưng vô cùng ấm áp và dễ thương này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Cảm ơn chàng trai, hành động của anh thật đáng quý";

"Tự nhiên thấy anh chân đi cà nhắc xuất hiện cái mình khóc";

"Hành động đẹp thật sự, ta có thể tàn nhưng tâm không được phế";

"Cảm ơn vì cuộc sống còn nhiều vất vả nhưng vẫn có quá nhiều thứ tốt đẹp".

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn