Cô dâu tỏ thái độ giữa đám cưới, chú rể tức giận làm một hành động gây sốc

2023-02-07 09:30:31
Hình ảnh chú rể vừa đi vừa lau nước mắt sau thái độ dửng dưng của cô dâu khiến người khác không khỏi đau lòng và đồng cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chú rể vứt hoa cưới sau khi bị cô dâu cự tuyệt, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Được biết, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo đó, đám cưới được tổ chức tại một khách sạn rất long trọng. Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, bạn bè, người thân, chú rể quỳ gối, trên tay cầm bó hoa và hét lớn "gả cho anh nhé".

dam cuoi 1
Cô dâu thờ ơ trước lời cầu hôn của chú rể.

Những tưởng viễn cảnh tiếp đó của cặp đôi sẽ là khoảnh khắc ngọt ngào khi cô dâu thẹn thùng nói lời đồng ý và cả hai trao nhau nụ hôn nồng cháy. Tuy nhiên thực thế lại khác xa hoàn toàn.

Trước hành động lãng mạn của chú rể, cô dâu nhất định không nhận. Không những thế, cô dâu lại tỏ thái độ vô cùng bất cần, chốc chốc lại cười mỉa nhìn chú rể.

Khách mời bên dưới cũng hòa chung không khí tưng bừng, đồng loạt hoan hô và thúc giục chú rể hãy nói to hơn. Thế nhưng, mặc cho chú rể lặp đi lặp lại lời cầu hôn nhiều lần, cô dâu vẫn không hề đưa tay nhận lấy hoa tươi. Điều này khiến chú rể tức giận đến cực điểm.

Trong ngày vui trọng đại của đời người như vậy, cô dâu đã không cho chú rể chút mặt mũi nào. Thái độ của cô càng làm cho những người có mặt tại hôn lễ cảm thấy khó hiểu.

Quá tức giận trước thái độ dửng dưng của cô dâu, chú rể liền đứng dậy, vứt bó hoa tươi xuống đất rồi quay người bỏ đi. Hình ảnh chú rể vừa đi vừa lau nước mắt khiến người khác không khỏi đau lòng và đồng cảm.

Theo truyền thông đưa tin, vào sát ngày cử hành hôn lễ, gia đình cô dâu đã yêu cầu chú rể đưa thêm 200.000 NDT (hơn 670 triệu đồng) dù trước đó đã nhận đủ sính lễ. Chú rể nhất quyết từ chối khiến cô dâu không hài lòng và cố tình gây khó dễ.

dam cuoi 2
Ảnh minh họa.

Thách cưới - tiền, nhà và các hàng hóa khác trả cho bố mẹ cô dâu - là một phần trong thủ tục hôn lễ ở hầu hết các địa phương tại Trung Quốc nhiều thế kỷ qua. Tuy nhiên, các chi phí này ngày càng cao khi Trung Quốc đối mặt với tình trạng mất cân bằng nhân khẩu học lớn nhất trong lịch sử.

Thậm chí ngày nay, nhiều thanh niên Trung Quốc quyết định không lấy vợ vì không lo đủ tiền thách cưới cao ngất ngưởng.

Linh Chi (T/h)