Cô dâu tử vong trong ngày trọng đại chỉ vì hành động ăn mừng của nam khách mời

Thứ 6, 22/07/2022 13:15

Theo New York Post, trong lúc đám cưới của cô dâu Mahvash Leghaei (24 tuổi, ở Firuzabad, Iran) đang diễn ra, một nam khách mời quyết định ăn mừng bằng cách bắn một số phát súng theo nghi lễ - phong tục bất hợp pháp tại Iran.

Không có vấn đề nào xảy ra khi khách mời này bắn phát súng đầu tiên. Tuy nhiên, phát đạn thứ hai được cho là đã xuyên qua hộp sọ của cô dâu Leghaei trước khi trúng vào hai nam khách mời khác. Theo báo cáo, nam khách mời bắn súng bị cáo buộc sử dụng một khẩu súng săn không có giấy phép.

co dau tu vong trong ngay trong dai chi vi hanh dong an mung cua nam khach moi
Cô dâu rạng rỡ trong đám cưới trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Newsflash

Chia sẻ với Newsflash về vụ tai nạn kinh hoàng, Colonel Mehdi Jokar – phát ngôn viên của cảnh sát, cho hay: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp báo về vụ nổ súng xảy ra tại một hội trường đám cưới tại thành phố Firuzabad và các sĩ quan cảnh sát đã được điều động ngay lập tức”.

Cô dâu được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau sự việc nhưng đã rơi vào hôn mê và qua đời do vết thương quá nặng. Trong khi đó, hai nam khách mời không may trúng đạn chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau vụ việc gây thương vong, nam khách mời bắn súng – người được cho là anh họ của chú rể - đã bỏ trốn khỏi hiện trường cùng vũ khí nhưng rất nhanh đã bị cảnh sát bắt giữ.

“Bất cứ hành vi gây rối trật tự công cộng nào như thế này đều vượt qua lằn ranh đỏ của cảnh sát. Mọi người cần biết rằng để tạo ra một cộng đồng an toàn, việc bắn súng bị cấm tại các đám cưới. Chúng tôi sẽ có hành động cứng rắn để xử lý bất cứ người nào vi phạm quy tắc này”, Colonel Mehdi Jokar nói.

Được biết, khi còn sống, cô dâu Leghaei là một trong những nhân viên xã hội chuyên giúp đỡ những người nghiện ma túy cai nghiện. Theo nguyện vọng của Leghaei, gia đình đã hiến tặng nội tạng của cô cho 3 bệnh nhân.

Đinh Kim (Theo NY Post)

xe.nguoiduatin.vn