Cô giáo rủ bạn trai bịt mắt và cái kết gây ám ảnh

Thứ 4, 15/03/2023 14:35

Truyền thông địa phương đưa tin, Fiona Beal (49 tuổi), một giáo viên tiểu học ở Kingsley, Northampton (Anh) bị buộc tội đâm chết bạn trai là là Nicholas Billingham (42 tuổi) và giấu xác anh ta ở vườn sau nhà riêng của cô ta.

Fiona đã bị bắt giữ vào tháng 3/2022 sau khi cảnh sát phát hiện thi thể của Nicholas cuộn trong tấm thảm bọc trong ga trải giường, chăn lông vũ được chôn trong vườn sau nhà bạn gái ở Kingsley, Northampton.

Theo điều tra. Fiona và Nicholas đã ở bên nhau 17 năm, sống chung như vợ chồng, tuy nhiên trong quá trình đó Nicholas thường xuyên lừa dối bạn gái để qua lại với những người phụ nữ khác. Một trong những tình nhân của Nicholas thậm chí còn mang thai và sinh con với anh ta. Nicholas từng nhiều lần định rời bỏ Fiona nhưng cô ta luôn tha thứ, chấp nhận cho bạn trai quay về bên mình.

Đến cuối tháng 10/2021, Fiona mới "tức nước vỡ bờ", không thể chấp nhận chuyện bạn trai lăng nhăng được nữa nên muốn lên kế hoạch trả thù bằng cách sát hại bạn trai.

co giao mau lanh dam chet ban trai
Fiona Beal bị buộc tội giết bạn trai cũ Nicholas Billingham.

Công tố viên Steven Perian KC cho biết: "Cô ấy tin rằng bạn trai lại lừa dối mình. Thay vì chia tay với bạn trai, cô ấy vạch ra một kế hoạch về cách thức và thời điểm giết anh ta, giấu xác ở đâu, làm thế nào để che đậy và giải thích sự biến mất của nạn nhân với người khác và giải thích việc cô ta vắng mặt ở nơi làm việc khi giết anh ta".

Vào ngày 1/11/2021, Fiona đã dụ Nicholas lên giường, giả vờ bịt mắt anh ta để "ân ái". Nicholas tưởng bạn gái muốn chơi trò lạ nên ngoan ngoãn nghe theo. Sau đó, Fiona dùng dao đâm Nicholas bất ngờ khiến anh ta không kịp trở tay. Đến khi Nicholas tắt thở, Fiona đã quấn thi thể bạn trai trong một tấm chăn rồi chôn trong vườn. Cô ta cũng dọn dẹp và sơn lại phòng ngủ của mình để che giấu tội ác.

Bồi thẩm đoàn tại Tòa án Northampton Crown cho biết Fiona còn lấy điện thoại của nạn nhân Nicholas gửi tin nhắn cho mọi người và nói rằng anh ta cũng đã nhiễm COVID-19.

Phải đến tháng 3/2022, cảnh sát mới phát hiện thi thể của Nicholas bị chôn giấu sau vườn nhà Fiona và bắt giữ cô ta.

Trong một cuốn sách của Fiona mà cảnh sát tìm thấy, cô ta viết rằng bản thân đã phải chịu đựng rất nhiều, thậm chí là bị bệnh tâm lý khi sống chung với Nicholas, một gã đàn ông trăng hoa, vũ phu và bạo lực. Fiona từng nhiều lần bị Nicholas ép quan hệ tình dục dù cô không khỏe.

Tại toà án xét xử, Fiona vẫn một mực phủ nhận hành vi giết người, với lời bào chữa rằng đây là một vụ ngộ sát vì cô ấy đã bị suy nhược cho đến khi bị suy sụp hoàn toàn bởi Nicholas "độc đoán về tâm lý".

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn