Đại diện CGV lên tiếng trước thông tin Trấn Thành có hành động không đẹp với khán giả

Thứ 6, 03/03/2023 13:51

Tiền Phong đưa tin, sáng 3/3, đại diện CGV cho biết rạp đã tiếp nhận thông tin khách hàng nói Trấn Thành chen hàng, bao suất chiếu tại chi nhánh Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Đồng thời, công ty đang tiến hành xử lý vụ việc.

Tối 2/3, một khách hàng tên Vinh kể lại trên mạng xã hội trải nghiệm thất vọng khi đến rạp chiếu phim xem suất khoảng 23h. Trong lúc đợi xếp hàng, Vinh và bạn gái thấy Trấn Thành và nhóm bạn (bao gồm em gái Uyển Ân) được nhân viên CGV mời sang quầy ưu tiên để mua vé.

Ngoài ra, Trấn Thành còn yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Lúc đó, Vinh và bạn gái có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi!".

Theo lời khách hàng này, dù giải thích ngồi ở hàng trên và không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của nhóm, Trấn Thành vẫn không đồng ý. Điều đó khiến Vinh và bạn gái được cho là xếp hàng trước vẫn không được xem phim, bỏ về giữa đêm.

nha rap len tieng truoc hanh dong khong dep cua tran thanh voi khan gia1
Bài đăng trên mạng xã hội - Nguồn: Gia đình và Xã hội.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người bức xúc trước hành động của nhân viên rạp chiếu phim và cách hành xử Trấn Thành. Nam nghệ sĩ bị nói gây thất vọng, không xem người khác ra gì.

"Từ bao giờ một người có quyền cắt hàng, bao nguyên rạp để người xếp hàng trước bị thiệt vậy?"

"Đã là người nổi tiếng thì hành xử cẩn trọng một chút. Chuyện này rạp cần giải thích rõ với khách hàng", một số người bình luận.

Sau khi nhận khiếu nại, đại diện chi nhánh gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Đoạn chụp màn hình tin nhắn viết: "Chào anh Vinh, em là quản lý chi nhánh và nhận được thông tin về trường hợp của anh. Trước tiên, em xin lỗi vì trải nghiệm không thoải mái. Em xin gửi tặng anh hai vé xem phim. Em xin chân thành xin lỗi anh".

Được biết, giữa lúc cộng đồng mạng vẫn xôn xao tranh cãi, trên fanpage hơn 18 triệu người theo dõi của Trấn Thành vẫn liên tiếp cập nhật 2 trạng thái mới. Ngay lập tức, bên dưới bài viết, nhiều dân mạng đã để lại những bình luận dè bỉu nhưng không có bất cứ bình luận nào của Trấn Thành đáp lại.

Phương Linh (T/h)

xe.nguoiduatin.vn