Dàn nam sinh khuấy động sân trường với điệu múa Ấn Độ nhưng nhìn trang phục "lạ lắm"

Thứ 2, 19/09/2022 09:51

Biểu diễn văn nghệ là hoạt động không thể thiếu trong thời đi học của mỗi người. Bởi đây là sân chơi giúp học sinh thư giãn, tăng khả năng sáng tạo, gắn bó các thành viên và lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng cắp sách đến trường.

Thông thường, các nữ sinh sẽ là người đảm nhận thể hiện các tiết mục văn nghệ này. Do đó, mỗi khi xuất hiện các "ca sĩ, vũ công" trên sân khấu là các nam sinh, các khán giả bên dưới sẽ không ngừng thích thú.

Mới đây, trên một diễn đàn dành riêng cho giới học sinh sinh viên đã chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại một tiết mục văn nghệ cực đặc sắc.

dan nam sinh khuay dong san truong voi dieu mua an do nhung nhin trang phuc la lam dspl 12
Dàn nam sinh khuấy động sân trường với điệu múa Ấn Độ. 

Theo đó, trong một buổi biểu diễn văn nghệ, 9 nam sinh đã khiến khuấy động sân trường bằng tiết mục múa trên nền nhạc Ấn Độ.

Các nam sinh khá "chịu chơi" khi sẵn sàng mặc đồ múa của nữ, chưa kể, động tác cũng hết sức thuần thục, dẻo dai. Thậm chí, nam sinh múa chính đã chiếm spotlight vì nhảy múa quá xuất sắc, lại còn diện bộ váy đỏ nổi bật.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước tiết mục văn nghệ cực đầu tư, cực đáng yêu của dàn nam sinh này.

Cách đây không lâu, hình ảnh một bạn nam tham gia diễn văn nghệ đã nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, cậu bạn "chơi lớn" khi diện một chiếc váy babydoll màu xanh lam. Outfit dịu dàng bao nhiêu, bỗng nhiên nam sinh gồng tay lên một cái, biết bao sự nữ tính đều bay đi hết.

dan nam sinh khuay dong san truong voi dieu mua an do nhung nhin trang phuc la lam dspl 1
Nam sinh giả gái diễn văn nghệ khiến cả trường hoang mang, dân tình cười ngất.

Được biết đây là hình ảnh của Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) ở Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Sự xuất hiện của nam sinh khiến cả trường phải cười ồ lên. Nhiều người còn trêu đùa dù phải giả gái mặc váy nhưng anh chàng vẫn tự tin khoe cơ bắp của mình với nụ cười rạng rỡ.

Thủy Tiên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn