Đang chạy ô tô điện trên cao tốc, hai cô gái đột nhiên nhảy khỏi xe vì lý do bất ngờ

Thứ 3, 28/03/2023 08:45

Theo Star Video, ngày 22/3 vừa qua, khi đang điều khiển ô tô điện di chuyển trên đường cao tốc, hai cô gái đến từ tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã bất ngờ nhảy khỏi xe. Sở dĩ họ hành động như vậy là bởi cả hai ngửi thấy mùi xăng và lo lắng chiếc xe sẽ phát nổ.

Trong đoạn video lan truyền trên mạng, chiếc ô tô màu đen giảm tốc độ trong khi đèn khẩn cấp nhấp nháy. Lúc này, cửa xe ở ghế tài xế và ghế bên cạnh được mở ra, sau đó hai cô gái nhảy khỏi phương tiện đang di chuyển.

Phát hiện sự việc, tài xế xe buýt đi phía sau nhanh chóng đánh lái để tránh xảy ra va chạm rồi tiếp tục lộ trình của mình. Về phía hai cô gái, sau khi nhảy xuống đất, họ nhanh chóng đứng dậy và chạy ra xa khỏi chiếc ô tô.

dang chay o to dien tren cao toc hai co gai dot nhien nhay khoi xe vi ly do bat ngo
Hai cô gái đột nhiên nhảy khỏi ô tô khi đang di chuyển trên cao tốc. Ảnh: SCMP

Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát giao thông địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vừa cố gắng trấn an hai cô gái, vừa tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra. Hai cô gái nói với cảnh sát: “Khi ngửi thấy mùi xăng trong xe, chúng tôi nghĩ rằng nó sắp phát nổ”.

Theo chia sẻ của hai cô gái, họ đang chạy xe điện nhưng không hiểu tại sao lại ngửi thấy mùi xăng. Cả hai đều nghĩ việc này liên quan đến rò rỉ nhiên liệu và cho rằng một vụ nổ sắp xảy ra nên quyết định nhảy khỏi xe. Một lúc sau, hai người quay lại ô tô và lái xe rời đi.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đầy kịch tính nói trên lập tức thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng xứ Trung với nhiều ý kiến khác nhau. Không ít người tỏ ra thích thú trước phản ứng của hai cô gái.

“Ôi trời, họ dừng xe rồi chạy ra thì liệu có muộn quá không?”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác thắc mắc: “Làm sao xe có thể tự dừng được nhỉ?”.

Có người lại hỏi: “Đó có phải là một trò đùa không? Cú nhảy trông thật đáng sợ”.

Đinh Kim (Theo SCMP)

xe.nguoiduatin.vn