Hải Dương: Học sinh lớp 4 tử vong sau khi biểu diễn văn nghệ

Thứ 4, 24/05/2023 07:15

Theo báo Giao thông, liên quan đến vụ việc học sinh lớp 4, trường Tiểu học Thanh Bình tử vong bất thường sau khi biểu diễn văn nghệ, theo thông tin từ Phòng Giáo dục và đào tạo TP.Hải Dương, Phòng đã nhận được báo cáo của nhà trường.

Đồng thời, cũng đã báo cáo lãnh đạo UBND TP.Hải Dương. Các cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc.

hai duong hoc sinh lop 4 tu vong sau khi bieu dien van nghe
Trường Tiểu học Thanh Bình, nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 4 tử vong bất thường sau biểu diễn văn nghệ.

Thông tin ban đầu, chiều 18/4, trường Tiểu học Thanh Bình tổ chức ngày hội "Đọc và trải nghiệm" chào mừng ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam năm 2023.

Trong khuôn khổ chương trình văn nghệ, em N.S.T. (SN 2013) có tham gia biểu diễn trên sân khấu cùng các học sinh trong đội văn nghệ trong khoảng 15h - 15h10.

Ngay sau buổi biểu diễn, giáo viên của nhà trường đi qua khu vực sau sân khấu thì phát hiện em N.S.T. nằm bất tỉnh nên đã cùng mọi người gọi xe cấp cứu để đưa em T. đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Sau đó, sự việc cũng được nhà trường báo cáo cho Phòng Giáo dục & đào tạo TP.Hải Dương, UBND phường Thanh Bình, Công an phường Thanh Bình và liên hệ với phụ huynh học sinh.

Về phía cháu bé, khoảng 17h20 cùng ngày, hiệu trưởng cùng giáo viên chủ nhiệm và gia đình đã đưa cháu bé lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sau 19 ngày được điều trị tại khoa điều trị tích cực bệnh viện Nhi Trung ương, đến 16h25 ngày 7/5 nhà trường nhận được tin từ giáo viên túc trực cùng gia đình học sinh thông báo em T. đã mất. Nhà trường đã cử thêm một số cán bộ và giáo viên trên lên viện để cùng gia đình làm thủ tục đưa thi thể em T. về.

Theo thông tin từ lãnh đạo trường tiểu học Thanh Bình, nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo gia đình cháu bé, dù sự việc xảy ra đã hơn 1 tháng nhưng hiện nay gia đình vẫn chưa nhận được thông tin về nguyên nhân sự việc.

"Sự việc diễn ra hơn 1 tháng nay nhưng gia đình chưa nhận được thông tin về nguyên nhân sự việc. Mong các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ và thông tin đến cho gia đình", báo Giao thông dẫn lời gia đình em T.

Vân Anh (T/h)

xe.nguoiduatin.vn