Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi Trịnh Thăng Bình

Thứ 5, 30/03/2023 10:45

Mới đây vào tối ngày 29/3, phía đại diện công ty quản lý của Hiền Hồ đã lên tiếng nói rõ về ồn ào giữa giọng ca Gặp nhưng không ở lại và Trịnh Thăng Bình. Người này khẳng định cả hai ca sĩ đều vì cảm thấy sự tương đồng trong âm nhạc nên mới chia sẻ những hình ảnh đi ăn.

Cụ thể, đại diện của Hiền Hồ xác nhận đã chủ động mời Trịnh Thăng Bình đi ăn cùng Hiền Hồ và một người khác. Người này công khai gửi lời xin lỗi Trịnh Thăng Bình vì những ồn ào không đáng có. 

"Lời đầu tiên, mình trân trọng cám ơn sự quan tâm và phản hồi của tất cả các bạn về sự việc lần này trên Facebook Hiền Hồ, Facebook anh Bình, trên các Fanpage cộng đồng cũng như trên các phương tiện truyền thông khác. Và mình thật sự xin lỗi mọi người, cũng vì sự việc này đã khiến mọi người phải để tâm, dành thời gian theo dõi. Em xin lỗi anh Bình và công ty quản lý của anh Bình, vì sự việc này đã làm ảnh hưởng đến anh ạ", đại diện Hiền Hồ nói.

Đồng thời, người đại diện cho biết thêm sau màn kết hợp giữa cô và Trịnh Thăng Bình đã có lời hứa sẽ mời nam ca sĩ đi ăn để cảm ơn: "Năm ngoái, Hiền và anh Bình có cơ duyên diễn chung sân khấu, tiết mục đó mang lại rất nhiều động lực và năng lượng tích cực cho ekip mình. Và mình đã có lời hứa với anh Bình là sẽ mời ê-kip anh Bình đi ăn để cảm ơn anh".

hien ho len tieng xin loi trinh thang binh1
Trịnh Thăng Bình không ngần ngại đăng tải ảnh chụp cùng Hiền Hồ ở tài khoản cá nhân - Nguồn: FBNV.

Người này khẳng định phía Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đều suy nghĩ đơn thuần khi đăng tải những tấm hình đi ăn chung. 

"Mãi cho đến bây giờ, thì hai ê-kip mới sắp xếp được thời gian để đi ăn được. Cả hai bên đều suy nghĩ đơn thuần là hai ê-kip gặp nhau, đồng nghiệp gặp nhau, đều rất vui cho tiết mục đó và thấy có sự tương đồng trong âm nhạc, nên ba anh em mới chia sẽ những hình ảnh đi ăn chung này", đại diện phía Hiền Hồ nói.

Ngoài Hiền Hồ, sáng nay, 30/3, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng chính thức lên tiếng. Anh cho biết mình đã suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, sau đó quyết định chia sẻ để tránh những thông tin sai lệch làm sự việc đi quá xa.

Trịnh Thăng Bình cho biết, sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện, cả nhóm đã quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm. Tại đây, anh cũng có suy nghĩ vô tư là đăng tải lên Facebook cá nhân, chia sẻ cho bạn bè và người thân như bao tấm ảnh khác.Tuy nhiên, sự việc lại gây xôn xao, dẫn theo nhiều tin đồn thất thiệt khiến nam ca sĩ hoang mang, bất ngờ. 

hien ho len tieng xin loi trinh thang binh2
Trịnh Thăng Bình từng góp mặt trong những đêm nhạc đầu tiên Hiền Hồ đi hát hậu bê bối đời tư.

Phương Linh (T/h)

xe.nguoiduatin.vn