Hoa hậu Thuỳ Tiên nói gì về việc bị kiện?

2022-11-04 07:24:15
Hoa hậu Thuỳ Tiên mới đây đã lên tiếng phản hồi sau khi có thông tin cô bị kiện và bị yêu cầu bồi thường 2,4 tỷ đồng.

Theo VietNamNet, tối 3/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lần đầu lên tiếng về việc bị bà Đặng Thuỳ Trang kiện vì vay nợ 1,5 tỷ đồng và có hành vi vu khống. Trong đơn kiện, bà Đặng Thuỳ Trang đã yêu cầu nàng hậu bồi thường số tiền 2,4 tỷ đồng. 

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Thuỳ Tiên chia sẻ cô từng chọn cách giữ im lặng vì cho rằng bản thân luôn sống và làm việc theo pháp luật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi thông tin bắt đầu chuyển hướng tiêu cực, nàng hậu đã quyết định lên tiếng làm rõ. 

hoa hau thuy tien
Hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh: Tuổi trẻ 

Trong đó, Thuỳ Tiên nói rằng đúng là cô đã ký vào giấy nợ nhưng chưa hề nhận được khoản tiền trên. Nàng hậu viết: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt vì vậy tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa nhận bất cứ khoản tiền nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa".

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 cho biết thêm, luật sư đại diện của cô đã đưa đơn kiện những người vu khống cô lên tòa án và sẵn sàng theo đuổi vụ việc tới cùng.

Thuỳ Tiên khẳng định: "Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Trong cùng ngày, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã thụ lý vụ án tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Thùy Tiên). Theo đó, phía bà Đặng Thuỳ Trang cũng khẳng định sẽ đi theo vụ việc tới cùng.

Minh Hạnh (T/h)