Hương Giang: Sức khỏe sa sút do mải mê chạy show

Thứ 4, 07/12/2022 10:25

Cụ thể, cư dân mạng đều không khỏi choáng ngợp khi thấy cô nàng có mặt ở nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một thời gian ngắn.

Mới đây trên trang cá nhân, người đẹp đã bày tỏ sự lo lắng tới sức khỏe của bản thân sau khi nhìn vào các địa điểm phải đến trong thời gian tới.

"Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời", nữ ca sĩ  không giấu khỏi sự ‘bất lực’

Cùng với đó, không ít người khuyên nữ ca sĩ nên cân bằng thời gian dành cho công việc và cuộc sống đời tư để tránh tình trạng kiệt sức vì làm việc quá nhiều.

Trước đó nữ ca sĩ từng khiến đông đảo người hâm mộ khi cô liên tục gặp "sự cố" sức khỏe. Tuy nhiên nhờ sự yêu thương, động viên của khán giả đã khiến người đẹp tự tin hoàn thành lịch trình ở trời Tây

"Trước giờ diễn 2 tiếng tắt giọng không nói được lo lắng khôn nguôi, xin Tổ xong là đúng trước giờ lên diễn lại ngon lành, ốm phát nhìn người biết ngay! Khán giả Washington DC hôm nay tuyệt vời, 3000 khán giả sưởi ấm cổ họng em hôm nay", Hương Giang chia sẻ.

huong giang suc khoe sa sut do mai me chay show anh 1
Hương Giang để lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại.
huong giang suc khoe sa sut do mai me chay show anh 2
Cuộc sống độc thân của cô nàng luôn tất bật và không có thời gian nghỉ ngơi.

Tháng 8/2022, Hương Giang xác nhận tan vỡ với Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Trở về làm mỹ nhân độc thân, Hương Giang có nhiều chuyển biến từ công việc đến cuộc sống.

Một tháng sau khi đường ai nấy đi, Hương Giang bất ngờ ra mắt ca khúc liên quan đến chuyện phụ nữ bị ngoại tình. Ngay lập tức, Matt Liu bị gọi tên vì người hâm mộ đồn đoán rằng đây có thể là cách Hương Giang ẩn ý về nguyên nhân khiến cả hai tan vỡ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đích thân lên tiếng bảo vệ bạn trai cũ: "Tôi chưa bao giờ kể chuyện gì về cuộc đời mình trong các sản phẩm nên mong mọi người không suy diễn, tránh ảnh hưởng tới những người không liên quan. Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng".

huong giang suc khoe sa sut do mai me chay show anh 3
Hương Giang xác nhận chia tay vào tháng 8/2022.

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Hương Giang thoải mái lộ diện ở các sự kiện. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn toát ra thần thái sang chảnh, cách ăn diện sành điệu thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, Hương Giang cũng chăm chỉ đi show khắp nơi trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới và quyết không chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

Phương Linh (T/h)

xe.nguoiduatin.vn