Khoảnh khắc bé trai dáo dác tìm mẹ dù mẹ đứng ngay trước mặt khiến dân tình cười ngất

2022-11-22 14:26:04
Ngay cả khi thấy mẹ đang cầm máy quay đứng ngay cạnh mình thì nam sinh vẫn ngơ ngác, dáo dác đảo mắt đi tìm.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của một bé trai tiểu học đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, ngay sau khi tiếng trống tan học vang lên, cậu bé đã vội ùa ra cổng trường để tìm mẹ. Thế nhưng, dù mẹ mẹ đang cầm máy quay và đứng ngay trước mặt mình thì nam sinh vẫn ngơ ngác, dáo dác đảo mắt đi tìm.

cau be tim me

Một lúc sau, bé trai một lần nữa mới hướng mắt về phía người mẹ của mình, lúc này, nam sinh mới phát hiện ra phụ huynh rồi vội vàng chạy đến ôm chầm.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Ai nấy đều không thể nhịn được trước biểu cảm ngơ ngác của đứa trẻ.

Nhiều người hài hước bình luận rằng, có lẽ cậu bé đã học tập quá nhiều nên khoảnh khắc ấy có hơi "thiếu tỉnh táo". Số khác lại cho rằng, có khi hôm nay mẹ không trang điểm hoặc ăn mặc lạ quá khiến cậu bé chưa kịp nhận ra.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nhìn vừa thương vừa buồn cười, người mẹ đến đón con chắc cười đau bụng với cậu nhóc ngáo ngơ nhà mình mất thôi";

"Càng xem càng thấy đáng yêu, trông có khác gì chú bò đội nón đâu cơ chứ. Ánh mắt đang nói lên sự hoang mang lắm đây mà";

"Có khi bình thường mẹ ăn diện trang điểm lộng lấy đến đón, hôm nay mẹ lại mặc đơn giản nên nhất thời con trai chưa kịp nhận ra";

"Đúng là dở khóc dở cười, có khi dạo này phải làm nhiều bài tập quá nên có chút mơ màng, nhìn mẹ mình lại hóa ra cô hàng xóm";

"Trẻ con dù làm gì cũng thấy đáng yêu, càng xem càng thấy cưng xỉu".

Linh Chi (T/h)