Không đi bộ vào lễ đường, cô dâu chọn cách xuất hiện “bá đạo” khiến dân tình choáng váng

2023-02-20 14:38:03
Mặc dù màn xuất hiện của cô dâu vô cùng hoành tráng và đặc biệt nhưng lại nhận về nhiều lời mỉa mai và chê cười.

Theo truyền thông địa phương, đám cưới có 1-0-2 được tổ chức tại một khách sạn khá sang trọng ở thành phố Hàm Đan (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) vào ngày 15/2 vừa qua. Lúc đó, khách mời đã có mặt đông đủ tại bàn tiệc, chú rể cũng đứng chờ sẵn, chỉ đợi cô dâu xuất hiện.

Thay vì từ từ bước vào lễ đường như thông thường, cô dâu chọn cưỡi trên một con thiên nga lớn được thiết kế riêng, gắn lên hệ thống trên trần nhà. Nhờ hệ thống này, con thiên nga đã bay vào lễ đường, chở theo cô dâu ngồi bên trên.

Cổ con thiên nga được trang trí bằng một bông hoa lớn màu đỏ, phía trên còn gắn nhiều lồng đèn đỏ để thêm phần bắt mắt. Đáng chú ý, con thiên nga còn có thể vẫy cánh như thật, trông giống như đang bay vào hôn trường, vô cùng sinh động và độc đáo.

khong di bo vao le duong co dau chon cach xuat hien ba dao khien dan tinh choang vang
Cô dâu cưỡi thiên nga tiến vào lễ đường thay vì đi bộ như thông thường.

MC đám cưới chia sẻ, trong truyền thuyết, thiên nga được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và lòng trung thành, lòng nhân ái, bản lĩnh, hòa bình cùng khát vọng cao cả. Nhiều người coi thiên nga là một thiên thần xinh đẹp. Do đó, cô dâu quyết định xuất hiện cùng thiên nga trong ngày cưới, vừa giúp hôn lễ thêm hoành tráng, vừa mang lại ý nghĩa tốt đẹp, chúc phúc cho cuộc hôn nhân này.

Theo anh Qin – nhiếp ảnh gia của đám cưới, anh đã chụp ảnh cho nhiều hôn lễ nhưng đây là lần đầu tiên anh chứng kiến cảnh tượng như vậy nên không khỏi ngỡ ngàng. Anh cho biết thêm, việc cô dâu xuất hiện theo cách đặc biệt là một phần dịch vụ của khách sạn.

Sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới nói trên thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh một vài lời khen, cô dâu nhận về không ít lời chê cười và mỉa mai.

“Chắc không phải mình tôi cảm thấy kỳ lạ phải không? Không biết những người tham dự đám cưới hôm đó nghĩ gì nữa”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác bày tỏ: “Nói thật là tôi có chút xấu hổ hơn là tự hào. Đúng là độc đáo thật nhưng tôi không dám xuất hiện theo cách này trong đám cưới của mình đâu”.

Trước đó, một đám cưới ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với màn rước dâu cực độc đáo.

Cụ thể, chú rể tên Xie đã dùng 4 xe tải cẩu để đi đón dâu, một chiếc xe trị giá khoảng 900.000 NDT (khoảng 3,1 tỷ đồng). Đó là một ý tưởng thông minh mà Xie đã nghĩ ra để tổ chức đám cưới của mình.

Đinh Kim (T/h)