Lên cơn ghen tuông, chú rể đánh chết cô dâu trước mặt khách mời trong ngày cưới

Thứ 4, 10/08/2022 09:00
 
Ngày 5/8, tại phiên tòa xét xử diễn ra ở Novosibirk (Nga), Stepan Dolgikh (35 tuổi) đã bị tuyên phạt 18 năm tù giam vì hành vi đánh chết cô dâu của mình ngay trong hôn lễ. Nạn nhân là Oksana Poludentseva (36 tuổi). 
 
chu re danh chet co dau
Oksana Poludentseva và Stepan Dolgikh lúc còn mặn nồng.
 
Stephan trước đó đã ngồi tù vì bị kết tội giết người khác. Anh ta quen Oksana cũng nhờ viết thư cho nhau trong thời gian này. Oksana tin rằng bằng tình yêu của mình, cô có thể giúp anh ta thay đổi. "Cô ấy không nghĩ rằng trong lúc uống rượu hoặc chỉ trong một phút tức giận, một con người như thế có thể đi quá giới hạn và phạm tội nghiêm trọng", đại diện cơ quan chức năng cho biết.
 
Đám cưới của cả hai diễn ra vào tháng 10/2020 tại nhà riêng. Ban đầu, hôn lễ diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Cặp đôi đã trao lời thề nguyền trước mặt nhiều người thân, bạn bè.
 
Tuy nhiên một lúc sau, chú rể Stephan đã nhìn thấy cô dâu Oksana tiếp xúc và nói chuyện với một người đàn ông là khách mời trong đám cưới. Người đàn ông trở nên ghen tuông mù quáng, cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với vị khách kia dù không có bằng chứng gì.
 
Theo cảnh sát trưởng Kirill Petrushin cho biết: "Stephan bắt đầu đấm và đá nạn nhân bên ngoài nhà. Sau đó, y tiếp tục đánh cô trong nhà. Tên này túm tóc, đấm và đẩy cô ra đường. Không dừng lại, hắn ta tiếp tục đánh vào người và đầu cô ấy. Khi nạn nhân bất tỉnh, hắn vứt cô xuống một khe núi".
 
Những vị khách khác được cho là quá sợ hãi không dám can thiệp nhưng đã gọi lực lượng thực thi pháp luật. Kết quả, chú rể bị lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga bắt giữ tại hiện trường. Tại đồn cảnh sát, Stepan thừa nhận mọi hành vi của mình nhưng không hề tỏ thái độ ăn năn, hối hận. "Anh ta ghen tuông khi thấy vợ và một nam khách mời nói chuyện với nhau. Dường như với anh ta việc đó là sai trái", ông Petrushin nói.
 
Tại phiên tòa xét xử diễn ra ở Novosibirk vào ngày 5/8, Stepan Dolgikh đã bị tuyên 18 năm tù giam cho tội danh giết người.
Linh Chi (T/h)
xe.nguoiduatin.vn