Nam thanh niên thường xuyên ăn chực nhà người yêu khiến đằng gái phải "kêu trời"

Thứ 6, 24/02/2023 09:41

Mới đây, câu chuyện một chàng trai hằng ngày đến nhà người yêu ăn chực khiến đằng gái phải "cầu cứu" đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo đó, một chàng trai ở Hong Kong (Trung Quốc) sau khi nhận được lời mời khách sáo của gia đình bạn gái rằng có thể "đến ăn tối bất cứ lúc nào" đã vô tư đến ăn uống hằng ngày.

Một tài khoản đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội với tiêu đề: "Bạn trai của chị tôi tới nhà tôi ăn tối mỗi ngày", lập tức nhận về vô số bình luận trái chiều của cư dân mạng.

an chuc nha ban gai
Ảnh minh họa.

Cô gái này cho biết, trong lần đầu tiên chị gái dẫn bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ, mẹ cô đã lịch sự nói: "Cháu có thể đến nhà bác ăn tối bất cứ lúc nào, chỉ là thêm bát thêm đũa thôi mà".

Tuy nhiên, cả gia đình cô không ngờ rằng câu nói đó, chàng trai lại có mặt tại nhà bạn gái mỗi buổi tối để ăn uống nhiệt tình.

"Anh ta ăn rất nhiều, không có ý tứ, xơi sạch bách các món, không để ý đến người cùng mâm, ăn xong đứng lên chứ không giúp mọi người dọn mâm, rửa bát. Khi cả nhà chúng tôi ra ngoài ăn mừng những dịp trọng đại, chẳng hạn như sinh nhật của ai đó trong nhà, anh ta đến ăn như bình thường và chẳng tặng quà gì cả", cô em gái chia sẻ,

Không thể chịu đựng thêm cách hành xử của bạn trai chị mình, cô gái này đã phải "cầu cứu" cư dân mạng nhờ tìm cách giải quyết: "Làm thế nào để anh ta không đến nhà chúng tôi ăn tối nữa nhỉ?".

Bên dưới bài viết của cô gái, đa số ý kiến đều nhận xét anh chàng này quá thô lỗ, vô duyên, vô ý tứ và tham ăn. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày cách cho cô em gái để bạn trai của chị mình dừng việc ăn chực ở nhà cô.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Hành xử quá kém, sao cô chị gái vẫn có thể tiếp tục yêu đương được nhỉ";

"Gia đình cô hãy nấu ăn ít đi, thậm chí có hôm không nấu nữa để anh ta biết ý";

"Bạn yêu cầu anh ấy mua thức ăn tới để mọi người nấu và nói luôn là gia đình bạn không phải bếp ăn từ thiện";

"Trước mặt anh ta, giả vờ đưa cho mẹ một món tiền và nói đây là tiền ăn hàng tháng của con".

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn