Nghệ An: Hai nhóm thanh niên ẩu đả rạng sáng Rằm tháng 7, 2 người chết

Thứ 6, 12/08/2022 10:07

Sáng 12/8, trả lời VTC News, ông Nguyễn Sỹ Luận, Chủ tịch UBND xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng làm 2 người chết, 2 người bị thương.

nghe an hai nhom thanh nien au da rang sang ram thang 7 2 nguoi chet dspl 1
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, trên Quốc lộ 48, gần cầu treo Châu Hội (huyện Quỳ Châu) đã xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Hậu quả khiến 2 người chết là H.V.D (SN 2004) và L.V.S (SN 2005), 2 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cả 4 nạn nhân đều là người dân xã Châu Nga (huyện Quỳ Châu).

Sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an và người dân địa phương đã vây bắt được những đối tượng gây án.

Liên quan đến sự việc, VietNamnet cho hay, 2 nhóm thanh thiếu niên ở xã Châu Hội và Châu Nga (huyện Quỳ Châu) đánh nhau vì mâu thuẫn cá nhân khi uống rượu bia trong đêm.

Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu Nguyễn Thanh Hoài cũng thông tin thêm, nguyên nhân ban đầu xác định là do xích mích giữa 2 nhóm thanh thiếu niên ở xã Châu Hội và xã Châu Nga. Trong đó, nhóm ở xã Châu Hội gồm 7 người, nhóm xã Châu Nga có 5 người.

"Những người bị thương và tử vong đều ở xã Châu Nga. Cơ quan công an đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra”, ông Hoài nói.

Vụ án đang được Công an Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn