Phát hiện thi thể có hình xăm chữ “Family” trên ngực trái ở Đà Nẵng

Thứ 3, 22/11/2022 10:38

Ngày 22/11, thông tin từ Công an TP.Đà Nẵng, lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra vụ chết người chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, vào ngày 21/11, cơ quan chức năng phát hiện một tử thi tại khu vực tổ 43 thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Nạn nhân được nhận dạng như sau: Nạn nhân cao 170cm. Bên ngoài có mặc ngoài áo thun ngắn tay màu đen và quần dài màu đen, không có giày dép, cổ tay trái có đeo 1 vòng vải màu đỏ cam, ngón giữa của bàn tay phải đeo 1 chiếc nhẫn bằng đá màu đỏ. Đặc biệt, trên ngực trái của nạn nhân có hình xăm chữ “Family”.

Cơ quan chức năng thông báo ai là thân nhân hoặc ai biết thông tin về nạn nhân trên thì liên hệ với cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu để giải quyết.

phat hien thi the co hinh xam chu family tren nguc trai o da nang
Hình xăm trên người nạn nhân. Ảnh: Công an Đà Nẵng

Những ai biết thông tin về nạn nhân đề nghị phối hợp báo cho cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (địa chỉ số 42 Ngô Thì Nhậm, phường Hòa Khánh Nam, số điện thoại 02363.733.343) hoặc Cơ quan Công an gần nhất.

Trước đó, một thi thể có hình xăm cũng dạt vào bờ biển Khánh Hòa.

Cụ thể, ngày 14/11, người dân phát hiện một tử thi bị sóng đánh dạt vào bờ biển đoạn gần Công viên Bạch Đằng, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an TP. Nha Trang đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định, người đàn ông đã bị ngạt nước dẫn đến tử vong. Nạn nhân có đặc điểm nhận dạng: Có những hình xăm ở tay, ngực, chân, trong đó nổi bật là hình xăm mặt 1 phụ nữ và lâu đài ở 2 bên ngực; khoảng 30-40 tuổi, trên người chỉ mặc chiếc quần lót.

Hoàng Yên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn