Phát hiện thi thể người đàn ông trong bến xe bỏ hoang, đầu kê trên chiếc giày

2022-08-20 14:48:21
Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm giữa đất, trên đầu kê một chiếc giày.
phat hien thi the nguoi dan ong trong ben xe bo hoang dau ke tren chiec giay
Người đàn ông được người dân phát hiện tử vong trong khu vực bến xe. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Nạn nhân được xác định là anh N.V.V. (34 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Ngày 20/8, VTC News dẫn nguồn thông tin từ đại diện Công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận vụ việc.

Theo đó, chiều ngày 19/8, người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong khu vực bến xe thị trấn Cẩm Xuyên, nên đã báo Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và xác minh sự việc. Nạn nhân được xác định là anh N.V.V.

Theo báo Đại đoàn kết, tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm giữa đất, trên đầu kê một chiếc giày.

Qua khám xét thi thể, lực lượng chức năng không phát hiệu dấu hiệu bất thường.

Hiện, Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã phối hợp với đội Điều tra Công an huyện tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, bến xe thị trấn Cẩm Xuyên là khu vực bị bỏ hoang nhiều năm nay, bên trong không có nhân viên hay phương tiện nào hoạt động.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, trước đó, trao đổi trên báo Hà Tĩnh online, Ông Nguyễn Xuân Thủy - Chủ tịch UBND xã Cẩm Thạch (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) - thông tin, khoảng 7h ngày 17/8, một số người dân thôn Mỹ Thành phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên giường ngủ, thi thể có vết thương.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là ông P.V.S (SN 1973, trú tại thôn Mỹ Thành, xã Cẩm Thạch, Cẩm Xuyên).

Ông S. chết trong tư thế treo cổ, trên đầu có vết thương. Tại hiện trường phát hiện nhiều vết máu vương vãi từ nhà tắm vào đến phòng ngủ.

Được biết, vợ nạn nhân hiện đang đi xuất khẩu lao động tại Thái Lan.

Cự Giải (T/h)