Quảng Bình: Bé 4 tuổi tử vong trong bể cá của quán cà phê

2022-07-04 06:39:00
Bé trai 4 tuổi bị rơi xuống bể cá trong 2 phút, đến khi có người phát hiện và đưa lên thì cháu bé đã không qua khỏi.

Tờ Người lao động đưa tin, khoảng 2 ngày nay, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh bé trai đi ra bể cá tại một quán cà phê để chơi không may ngã xuống bể. Lúc này, cháu bé cố gắng vùng vẫy, tìm cách thoát nạn trong khi người xung quanh không ai phát hiện.

Sự việc trên diễn ra khoảng hơn 2 phút, sau đó có một cháu bé khác đến gần khu vực bể cá thì phát hiện và gọi người lớn xung quanh đến đưa cháu bé gặp nạn lên nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

quang binh be 4 tuoi tu vong trong be ca cua quan ca phe 01
Đến khi được phát hiện thì cháu bé đã tử vong. Ảnh: Người lao động

Theo tờ Thanh niên, ngày 3/7, ông Trần Công Thoán, Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), xác nhận sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tuần, tại quán cà phê trên đường Hùng Vương, thị trấn Kiến Giang.

“Sau khi phát hiện sự việc, tôi đã chỉ đạo Công an thị trấn xuống hiện trường ghi nhận sự để xác minh. Tuy nhiên, gia đình từ chối cung cấp thông tin, họ chấp nhận đó là việc rủi ro không mong muốn, dẫn đến tai nạn nên đã tự nguyện đưa cháu về mai táng, không yêu cầu chính quyền điều tra, xác minh", ông Thoán cho biết thêm.

Tháng 5 năm ngoái, trên địa bàn huyện Lệ Thủy cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em nhỏ độ tuổi 4-5 tử vong. Khi đó, 3 em này về nhà ông ngoại chơi, đã rủ nhau ra hồ cá và không may bị đuối nước. Thời điểm các em bị nạn, trong gia đình không có người lớn để ứng cứu kịp thời. Khi mọi người phát hiện sự việc thì cả 3 cháu đều đã tử vong.

Hoa Vũ (T/h)