Nhận định Atletico Madrid vs Leverkusen: Lính mới gặp cáo già

Thứ 4, 26/10/2022 10:16

Atletico Madrid hiện đang đứng thứ ba bảng B tại Cúp C1 châu Âu với 4 điểm. Thầy trò Simone cần một chiến thắng ở lượt này để nuôi hi vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào vòng knock out với Porto (Club Brugge sớm giành vé đầu tiên).

Trong khi đó, Leverkusen đang đứng cuối bảng với 3 điểm và không còn quyền tự quyết trong tay. Không chỉ cần đánh bại Atletico lượt này mà đại diện nước Đức còn phải chờ các trận đấu khác diễn ra với kết quả có lợi cho họ.

soi keo nhan dinh atletico madrid vs leverkusen linh moi gap cao gia 01
Leverkusen của HLV Xabi Alonso được dự báo gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách trên sân của Atletico Madrid.

Trở lại với lượt trận áp chót, Atletico Madrid là đội bóng chiếm ưu thế trước Leverkusen khi được thi đấu trên sân nhà. Phong độ của thầy trò HLV Diego Simeone cũng đang rất thuyết phục với 5 trận liên tiếp gần đâu bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhìn sang bên kia sân, Leverkusen khiến nhiều người hâm mộ ngán ngẩm. Sau màn ra mắt ấn tượng (thắng 4-0), tân HLV Xabi Alonso đã phải nhận 2 thất bại với cách biệt lớn (0-3 và 1-5) cùng 1 một kết quả hòa ở 3 trận tiếp theo.

Phong độ đó không làm ai quá bất ngờ vì Alonso còn quá non kinh nghiệm trong công tác huấn luyện và trận tới là một thử thách cực lớn với nhà cầm quân 40 tuổi, đặc biệt khi đối thủ của anh là "cáo già" Simone.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Leverkusen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/10 (giờ Việt Nam).

soi keo nhan dinh atletico madrid vs leverkusen linh moi gap cao gia 02
Tỷ lệ nhà cái trận Atletico Madrid vs Leverkusen. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

Dự đoán: Atletico Madrid 2-1 Leverkusen

Hoa Vũ (T/h)

xe.nguoiduatin.vn