Nhận định Brunei vs Indonesia: Phải tạo "mưa bàn thắng"

2022-12-26 09:12:18
Soi kèo, nhận định Brunei vs Indonesia. Một chiến thắng với tỷ số đậm trước Brunei là điều mà Indonesia hướng đến nhằm tạo lợi thế với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng A là Thái Lan.

Dù có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng lần trở lại AFF Cup này nhưng Brunei cho thấy họ vẫn còn khoảng cách trình độ rất lớn so với các đối thủ trong khu vực.

Sau khi thua trắng 5 bàn trước Thái Lan trong ngày ra quân, đội bóng của HLV Mario Rivera tiếp tục nhận thất bại với tỷ số cách biệt 1-5 khi chạm trán Philippines. 2 trận thua đậm liên tiếp khiến Brunei chìm sâu dưới đáy bảng A với 0 điểm và hiệu số -10.

Dễ dàng nhận thấy đoàn quân của HLV Mario Rivera yếu cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Với tình hình hiện tại, thời gian Brunei bị loại có lẽ chỉ còn cách 90 phút trong trận đấu với Indonesia chiều nay.

soi keo nhan dinh brunei vs indonesia phai tao mua ban thang 01
Indonesia hướng tới một chiến thắng đậm trước Brunei.

Phía bên kia, Indonesia được coi là đội bóng giàu quyết tâm nhất tại giải đấu năm nay bởi với một đội hình giàu chiều sâu, một huấn luyện viên tài năng cùng dàn cầu thủ dồi dào sức chiến đấu, họ được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên lên đỉnh Đông Nam Á sau nhiều năm chỉ toàn về nhì.

Ở trận ra quân, thầy trò HLV Shin Tae-yong dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn giành được chiến thắng 2-1 trước Campuchia. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận của Indonesia.

Với việc cả Thái Lan và Philippines đều ều ghi tới 5 bàn vào lưới Brunei khiến cho đội bóng xứ vạn đảo đặt mục tiêu cũng phải làm điều tương tự để không bị rơi vào thế bất lợi khi so sánh chỉ số phụ.

Thậm chí, một chiến thắng với tỷ số đậm hơn là điều mà thầy trò HLV Shin Tae-yong hướng đến nhằm tạo lợi thế với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng A là Thái Lan.

Trận đấu giữa Brunei vs Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/12 (giờ Việt Nam).

soi keo nhan dinh brunei vs indonesia phai tao mua ban thang 02
Tỷ lệ kèo Brunei vs Indonesia.

Dự đoán: Brunei 0-6 Indonesia

lich thi dau aff cup 2022
Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

Hoa Vũ (T/h)