Thông tin mới nhất vụ thầy giáo Tiếng Anh ở Hà Tĩnh bị tố xâm hại nữ sinh

Thứ 7, 25/06/2022 07:46
thong tin moi nhat vu thay giao tieng anh o ha tinh bi to xam hai nu sinh
Ảnh minh họa

Ngày 24/6, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đang tạm giữ ông L.D.C. (SN 1980, giáo viên dạy Tiếng Anh tại một trường THCS ở thị trấn Vũ Quang) để làm rõ hành vi xâm hại tình dục một nữ sinh lớp 6 trên địa bàn.

“Sau khi triệu tập thầy C. lên để làm rõ các nội dung liên quan, cơ quan điều tra đã tạm giam đối với người này, đồng thời chuyển vụ việc cho Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra, làm rõ”, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang thông tin.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo huyện Vũ Quang cho biết, đơn vị đang chờ kết luận điều tra từ công an để có hướng xử lý. Phòng sẽ đến gia đình nữ sinh để thăm hỏi, nắm rõ vụ việc.

Trước đó, Tri thức trực tuyến dẫn đơn tố cáo từ người nhà nạn nhân thể hiện, chiều 20/6, em T. (học sinh lớp 6) đi học thêm môn tiếng Anh do thầy C. giảng dạy. Tối cùng ngày, thấy T. về nhà với dấu hiệu bất thường, người thân gặng hỏi nhưng nữ sinh không nói.

Sự việc được phát hiện khi nữ sinh chia sẻ với bạn học.

“Sau sự việc, gia đình đã trình báo công an và đưa con đến cơ sở y tế giám định. Đến nay, cháu vẫn chưa ổn định tâm lý”, Tri thức trực tuyến dẫn lời người thân nạn nhân chia sẻ ngày 23/6.

Cự Giải (T/h)

 

xe.nguoiduatin.vn