Tình tiết bất ngờ vụ dì ruột đánh cháu gái 4 tuổi nhập viện ở Hà Tĩnh

2022-04-30 14:22:04
Liên quan vụ vụ dì ruột đánh cháu gái 4 tuổi nhập viện ở Hà Tĩnh, kết quả giám định thương tích của cháu T. là 9%.

Ngày 30/4, Thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định vụ bé L.Q.T (4 tuổi) bị dì ruột là Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi, trú thị trấn Thiên Cầm) dùng cán chổi sắt đánh nhập viện.

Theo đó kết quả giám định thương tích của cháu T. là 9%.

Thượng tá Tố cho hay, đối với vụ việc này nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố thì phía CQĐT mới khởi tố bị can; còn trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố.

“Chị Nguyễn Thị Huyền hiện không bị tạm giữ vì thuộc diện nuôi con nhỏ. Hiện chúng tôi vẫn tiếp tục làm rõ vụ án”, thượng tá Tố cho hay.

tinh tiet bat ngo vu di ruot danh chau gai 4 tuoi nhap vien o ha tinh
Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Như tin đã đưa, khoảng 14h chiều 26/4, cháu L.Q.T được đưa vào Khoa ngoại thần kinh thuộc bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để bác sĩ thăm khám trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, lưng, bụng, chân có vết xước, mặt và người bị bầm tím.

Qua kiểm tra, bác sĩ nghi những vết thương này do bị đánh nên trình báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra làm rõ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã triệu tập dì ruột của cháu là Nguyễn Thị Huyền để điều tra làm rõ về hành vi trên.

Theo báo Vietnamnet, tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé T. lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Bé T. bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Được biết, bố mẹ bé T. đều sinh sống và làm việc ở miền Nam. Cháu T. được gửi cho dì Huyền nuôi dưỡng từ năm 3 tuổi.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)