TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trong chung cư

Chủ nhật, 19/03/2023 08:00

Tạp chí Tri thức Trực tuyến đưa tin, tối 18/3, Công an quận 8 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trong căn hộ chung cư Green River.

nguoi dan ong tu vong bat thuong trong chung cu o tphcm dspl
Thi thể người chết được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến

Trước đó, chiều cùng ngày, công an nhận tin báo của người dân về việc một người đàn tử vong bất thường ở căn hộ tầng 12 tại chung cư Green River đường Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TPHCM.

Theo báo Phụ nữ, qua điều tra, công an xác định nạn nhân là ông P.H.T. (sinh năm 1985). Sau nhiều giờ khám nghiệm, tới 22h cùng ngày, thi thể ông T. được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo một số người dân, rạng sáng cùng ngày, ông T. có nhậu với bạn, sau đó xuống sảnh chung cư và bị một người lạ đánh. Ông T. gọi bạn dìu lên phòng ngủ, đến chiều thì được phát hiện tử vong.

Quá trình điều tra, công an đã mời ít nhất 3 người có liên quan vụ việc tới làm việc. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.

Trong một vụ việc khác, báo Công Lý cho biết, tối 18/3, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong trong xe ô tô vừa được tìm thấy ở dưới sông Vách Nam, đoạn gần khu vực cầu Nga (giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và xã Thạch Long, huyện Thạch Hà).

Nạm nhân là anh Nguyễn Hữu H. (43 tuổi, người thuê xe trú tại TP.Thanh Hóa). Thời điểm phát hiện, chiếc xe ô tô đang được khóa, nạn nhân H. ngồi bên phía ghế lái và thắt dây an toàn, tay phải để theo tư thế cầm cần số.

Quá trình khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng xác định, anh H. tử vong do ngạt nước, không phát hiện dấu vết tổn thương nào khác.

Tại hiện trường, công an phát hiện trên đường bờ đê có một cột mốc bê tông bị đổ gãy và có vết bánh xe lao xuống sông.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Mộc Miên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn