TP.HCM: Một phụ nữ nước ngoài tử vong ở chung cư quận Bình Thạnh

2022-10-01 14:36:48
Người chồng thức dậy thì phát hiện vợ (quốc tịch Nhật Bản) tử vong trong tư thế treo cổ tại căn hộ ở tầng 14 chung cư City Garden (đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh).

Ngày 1/10, Công an quận Bình Thạnh cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan để điều tra vụ một phụ nữ Nhật Bản tử vong trong căn hộ chung cư City Garden (đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh), theo Tri thức trực tuyến.

phu nu nuoc ngoai tu vong 1
Chung cư City Garden. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, người chồng thức dậy thì phát hiện vợ tử vong trong tư thế treo cổ tại căn hộ ở tầng 14. Sự việc sau đó được thông báo đến công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện nguyên nhân tử vong của nạn nhân được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên quan đến các vụ tử vong tại khu chung cư, trước đó vào ngày 14/9/2022, trên địa bàn TP.Hà Nội đã xảy ra vụ việc một người rơi từ tầng cao của chung cư xuống đất tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Giảng Võ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đại diện cơ quan chức năng cho hay, vào khoảng 7h45 cùng ngày, tại chung cư B6 Giảng Võ xảy ra vụ việc một người rơi từ tầng cao chung cư này xuống đất, tử vong. "Công an phường đang phối hợp với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, điều tra, làm rõ sự việc. Bước đầu xác định nạn nhân còn rất trẻ tuổi", vị lãnh đạo nói.

Người dân ở đây cho biết, khoảng 8h sáng, khi đang đi trên đường thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Sau đó thấy người dân xôn xao, tụ tập bên dưới khu chung cư sau khi phát hiện có người rơi xuống đất.

Được biết, chung cư B6 Giảng Võ cao 24 tầng gồm 102 căn hộ phục vụ tái định cư và 240 căn hộ thương mại cùng văn phòng cho thuê, theo Vietnamnet.

Linh Chi (T/h)