TP. HCM: Va chạm ngã xuống đường, nam thanh niên bị xe buýt cán tử vong

2022-10-02 21:26:33
Sau khi va chạm với một xe máy và ngã qua làn đường ngược chiều, một xe buýt đi tới cùng lúc đã cán qua người hai nam thanh niên khiến một người tử vong tại chỗ và một người bị thương.

Tối ngày 2/10, công an huyện Hóc Môn, TP. HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt và xe máy làm 2 người thương vong.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào khoảng 17h cùng ngày, hai nam thanh niên đi chung xe máy mang biển số 67D1-6839 trên đường Lý Thường Kiệt, hướng quốc lộ 22 vào đường Quang Trung.

Khi đến trước địa 192 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn (huyện Hóc Môn), phương tiện này va chạm với một xe máy chạy cùng chiều. Tai nạn khiến hai nam thanh niên ngã qua làn đường ngược lại.

tp hcm va cham nga xuong duong nam thanh nien bi xe buyt can tu vong copy
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Đúng lúc này, xe buýt tuyến 24 mang BS: 51B-304.36 chạy ngược lại không xử lý kịp đã cán qua người làm nam thanh niên điều khiển xe máy chết tại chỗ, thanh niên ngồi sau bị thương. Riêng chiếc xe máy có liên quan đã rời khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân, báo Công An TP. HCM thông tin. Đến 19h cùng ngày, hiện trường đang được xử lý.

Bích Thảo (T/h)