Truy tố cụ ông 86 tuổi hiếp dâm bé gái 6 tuổi ở Hà Nội

2023-05-26 09:22:41
Sau khi có hành vi xâm hại bé gái 6 tuổi, cụ ông 86 tuổi nói với mẹ nạn nhân: “Nếu tôi có làm gì sai với con cô thì cho tôi xin lỗi, lần sau tôi không thế nữa”.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, Viện KSND TP.Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Dương Văn Toan (SN 1937, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án là bé gái tên V. (tên bị hại đã được thay đổi), sinh năm 2016.

Hồ sơ vụ án thể hiện, khoảng năm 2022, Dương Văn Toan sinh sống tại quận Long Biên, Hà Nội, gần nhà cháu V.

truy to cu ong 86 tuoi hiep dam be gai 6 tuoi o ha noi
Ảnh minh họa.

Khoảng 18h ngày 30/6/2022, khi Toan đi đổ rác về thì thấy cháu V. mặc váy màu trắng hồng chơi trước cửa nhà. Lúc này Toan đã nảy sinh ham muốn tình dục với bé gái.

Báo Vietnamnet đưa tin, khi quan sát thấy xung quanh vắng người, Toan đã kêu cháu V. vào nhà mình chơi. Tại đây, Toan đã có hành vi xâm hại với cháu V.

Sau khi đã thỏa mãn nhu cầu tình dục, ông Toan bảo nạn nhân đi về nhà.

Sáng ngày 1/7/2022, cháu V. kể lại sự việc cho mẹ nghe. Ngay lập tức, mẹ cháu bé đã sang nhà ông Toan để hỏi rõ. Lúc này, Toan nói: “Nếu tôi có làm gì sai với con cô thì cho tôi xin lỗi, lần sau tôi không thế nữa”.

Sau đó, mẹ cháu V. đã đến Công an phường Ngọc Thụy để trình báo sự việc.

Theo báo Thanh Niên, Công an quận Long Biên sau đó vào cuộc điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tình dục để làm rõ hành vi phạm tội.

Kết quả giám định pháp y xác định không có mẫu tinh dịch trên cơ thể nạn nhân.

Nguồn tin cho hay, bị can Toan hiện sinh sống trong một viện dưỡng lão ở quận Long Biên, được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hoàng Yên (T/h)