Vợ suy sụp khi biết lý do chồng cả ngày ôm điện thoại, đi tắm cũng không rời

Thứ 3, 09/08/2022 15:04

Sina dẫn lời kẻ của Tiểu Vân (ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc) cho biết cô kết hôn vì có thai ngoài ý muốn. Vợ chồng Tiểu Vân cưới nhau từ khi còn trẻ, có chung hai cô con gái xinh xắn và lanh lợi. Tuy hai người thỉnh thoảng xảy ra cãi vã nhưng cuộc sống hôn nhân nhìn chung vẫn khá ngọt ngào và hạnh phúc. Tiểu Vân làm việc gần nhà để tiện chăm sóc cho các con, còn chồng cô đi làm ở nơi khác, cuối tuần mới về nhà.

Gần đây, Tiểu Vân Phát hiện chồng có nhiều biểu hiện lạ. Cụ thể, anh chỉ ở nhà vào hai ngày cuối tuần nhưng không dành thời gian bên vợ con, trái lại lúc nào cũng ôm điện thoại, thậm chí còn nhìn vào màn hình cười tủm tỉm.

Khi Tiểu Vân hỏi đang làm gì, chồng cô nói xem video nhưng cô rõ ràng nhìn thấy anh gõ phím và trò chuyện cùng người khác. Quan sát thêm, cô nhận ra chồng không bao giờ để điên thoại rời khỏi mình, kể cả những lúc rửa bát, đi vệ sinh hay đi tắm.

Chưa kể, anh cũng không còn muốn gần gũi vợ, luôn viện cớ để từ chối chuyện chăn gối, nếu Tiểu Vân giận thì anh giải thích qua loa rằng bản thân làm việc mệt mỏi nên không còn hứng thú. Anh cũng tỏ rõ vẻ thiếu kiên nhẫn khi chụp ảnh cho vợ hay chụp ảnh selfie với gia đình.

vo suy sup khi biet ly do chong ca ngay om dien thoai di tam cung khong roi
Chồng không chịu rời điện thoại, người phụ nữ lén tìm hiểu thì bàng hoàng phát hiện anh ta đang hẹn hò qua mạng với rất nhiều cô gái. Ảnh minh họa

Nhân một lần chồng sạc điện thoại trong phòng, Tiểu Vân lén tìm hiểu thì choáng váng phát hiện anh đang hẹn hò qua mạng với rất nhiều cô gái. Anh ta chinh phục được không ít người bằng cách đưa họ đi ăn, tặng túi hàng hiệu. Thậm chí, có một số cô gái sẵn sàng thân mật mà không sử dụng biện pháp bảo vệ nào.

Bí mật về người chồng chung sống 10 năm khiến Tiểu Vân bàng hoàng và suy sụp. Cô chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn tâm sự với mong muốn nhận được lời khuyên của mọi người. Đa số đều khuyên cô nên ly hôn nếu có kinh tế vững vàng. Có người lại khuyên cô hãy lưu lại bằng chứng, giành quyền nuôi con và đòi chồng bồi thường, bên cạnh đó, chủ động chuẩn bị cuộc sống độc lập cho bản thân.

Liên quan đến chuyện chồng phản bội vợ, cách đây không lâu, một người phụ nữ ở Jakarta (Indonesia) cũng bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình sau 13 năm chung sống. Điều đáng nói là chồng cô đã bao nuôi nhân tình suốt 2 năm qua, tiêu tốn không ít tài sản của gia đình.

Tuy nhiên, cô không tức giận lao đến đánh ghen, cũng không yêu cầu chồng phải chấm dứt mối quan hệ với tiểu tam để quay lại bên mình. Thay vào đó, cô cực kỳ bình tĩnh và rất rộng lượng ngỏ ý muốn lấy tiểu tam làm vợ bé cho chồng mình.

Nói là làm, người phụ nữ đã đến gặp trực tiếp bố mẹ của cô nàng tiểu tam, yêu cầu họ gả con gái cho chồng cô. Người vợ cũng hứa sẽ đối xử tử tế với tiểu tam, không bao giờ sân si hay sinh lòng ghen ghét, đố kị.

Hành động kỳ lạ của người phụ nữ khiến chồng cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, quỳ xuống khóc lóc xin tha thứ và hứa sẽ không tái phạm. Trong khi đó, cô nàng tiểu tam khẳng định chắc nịch: "Tôi không muốn kết hôn với anh ấy, không muốn lấy làm vợ lẽ".

Mọi chuyện cuối cùng kết thúc trong êm đẹp. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho cách xử lý cao tay của cô vợ, không chỉ giữ được chồng mà còn khiến anh ta tâm phục khẩu phục, tự nguyện quay về với gia đình.

Đinh Kim (T/h)

xe.nguoiduatin.vn