Vụ cô gái 23 tuổi mất tích bí ẩn ở Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ từ người cha

Thứ 6, 19/08/2022 14:55

Ngày 19/8, chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi)- cha của cô gái Hải Như (23 tuổi) mất tích hơn 1 tháng qua ở Hà Nội nghẹn ngào nói : "Đau xót lắm! Một đứa trẻ ngã trầy đầu gối bố mẹ còn xót xa, đằng này hơn một tháng qua, con gái tôi bặt vô âm tín, đồ của con lại được tìm thấy dưới sông".

Mặc dù Đội cứu hộ 116 thông báo dừng tìm kiếm, nhưng ông Tuyên khẳng định gia đình sẽ vẫn tiếp tục con đường tìm kiếm Hải Như, và sẽ tìm đến khi nào không còn hy vọng.

Cũng theo ông Tuyên: "Nếu qua 49 ngày vẫn chưa tìm thấy Hải Như, gia đình sẽ lập bàn thờ vọng để thờ cúng, chứ như bây giờ, chúng tôi đau xót quá".

Nguồn tin cũng cho hay, suốt 1 tháng qua, mỗi khi đi dọc con đường dẫn đến xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, mọi người luôn bắt gặp hình ảnh gia đình Hải Như đang khắc khoải tìm con. Ngày nào cũng vậy, cứ đều đặn từ 6h sáng đến 22h đêm, gia đình rốt ráo tìm kiếm rồi mệt mỏi trở về trong vô vọng.

vu co gai 23 tuoi mat tich bi an o ha noi tiet lo bat ngo tu nguoi cha
Đội tìm kiếm 116 tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

Chị Quỳnh Như (chị gái của Hải Như) cho biết, gia đình đã tốn hàng trăm triệu đồng trong suốt thời gian tìm kiếm em gái. Bên cạnh chi phí sinh hoạt hàng ngày, gia đình phải chi nhiều tiền thuê thợ lặn tìm em dưới sông với giá 15 triệu đồng/2 tiếng.

Hơn nữa, từ khi Hải Như mất tích, bố mẹ cô tinh thần suy sụp, thường xuyên đau ốm. Cứ mỗi khi khỏe hơn một chút, họ lại gượng dậy đi tìm con.

"Gia đình tôi không chịu nổi nỗi đau khi em gái bỗng dưng biệt tăm thế này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm đến khi có kết quả, hoặc có thông báo kết luận chính thức từ công an", Quỳnh Như nói.

Theo báo Giao Thông, trước đó, chị Quỳnh Như chia sẻ, vào khoảng 20h ngày 14/7, Hải Như rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Đến khoảng 21h cùng ngày thì gia đình không thể liên lạc được với cô gái. Khi đi Hải Như mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe máy Vision màu đen.

Thời điểm đầu khi mất liên lạc với Hải Như, chị gái của cô đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm kiếm thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức (TP Hà Nội).

Lo lắng cô gái đã gặp chuyện chẳng lành, gia đình lập tức liên hệ với cơ quan chức năng để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đến ngày 26/7, người nhà cô gái này nhận được điện thoại báo xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi giữ xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy.

Đến ngày 27/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm đối với trường hợp của Hải Như.

Hoàng Yên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn