Vụ cô gái 23 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Hà Nội: Vì sao đội cứu hộ 116 dừng tìm kiếm?

Thứ 5, 18/08/2022 20:53

Chiều 18/8, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm cô gái trẻ Lương Hải Như (SN 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) nghi mất tích tại khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, Hoài Đức đã không có kết quả.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, đến 19h cùng ngày, Đội cứu hộ 116 cho cano lên bờ, dừng tìm kiếm cô gái 23 tuổi bị mất tích.

"Đội vừa kết thúc quá trình tìm kiếm lúc 18h30", chị Minh, thành viên đội cứu hộ, cho biết.

Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, anh Nhâm Quang Văn, đội trưởng Đội cứu hộ 116 cho biết, đội đã rà soát từ khu vực cầu Cù Sơn xuống khu vực cầu Tân Phú, khoảng cách tìm kiếm giữa hai cầu gần 1km. Công tác tìm kiếm khá khó khăn do chưa xác định được nạn nhân...

vu co gai 23 tuoi xinh dep mat tich bi an o ha noi vi sao doi cuu ho 116 dung tim kiem
Nạn nhân mất tích hơn 1 tháng

“Sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm không đem lại kết quả khiến cả đội rất buồn. Khu vực tìm kiếm lực lượng cứu hộ đã dùng hai chiếc cano cùng hệ thống camera tìm kiếm dưới nước nhưng đến cuối chiều nay (18/8) không tìm thấy nạn nhân” anh Quang Văn nói.

Cũng theo anh Văn, khu vực tìm kiếm tại đây gặp nhiều khó khăn về vấn đề rác thải dưới sông. Đặc biệt tại khu vực cầu Tân Phú có nhiều bèo nên rất khó để tìm kiếm.

Đến chiều tối cùng ngày, đội cứu hộ đã dừng tìm kiếm và đưa cano lên bờ để di chuyển về Thái Bình.

Phía gia đình nạn nhân cho biết, gia đình vẫn nỗ lực tìm kiếm Hải Như đến khi nào không còn hi vọng thì mới dừng lại.

Như tin đã đưa, ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện không rõ đang ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ yêu cầu xác minh đơn đề nghị của ông Lương Viết Tuyên (bố nạn nhân, trú thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ).

Người được truy tìm là Lương Hải Như (23 tuổi), mất tích từ ngày 14/7.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội giao Đội phòng ngừa, đấu tranh hướng dẫn điều tra trọng án Phòng PC02 chủ trì thực hiện công tác, biện pháp truy tìm.

Đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ trong lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Được biết, Hải Như đi khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7. Khi đi, Hải Như mặc quần áo sáng màu, đi xe vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến 21h, không liên lạc được với em gái, nghi có chuyện, chị gái của Hải Như đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm em thì thấy có dấu hiệu bất thường khi địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Ngày 17/8, Đội cứu hộ cứu nạn 116 do anh Nhâm Quang Văn làm đội trưởng xuất phát từ Thái Bình đến khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội, để thực hiện tìm kiếm nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn