Vụ cô gái tử vong bất thường bên cạnh bạn trai trong chung cư ở Hà Nội: Nạn nhân đã lập gia đình

Thứ 2, 15/08/2022 14:21

Ngày 15/8, báo Dân Trí đưa tin, đại diện Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận này đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ một cô gái chết chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại tòa nhà DV 02, chung cư Rose Town, số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 12/8, Công an phường Hoàng Liệt nhận tin báo tại một căn hộ ở tòa chung cư trên có người tử vong bất thường.

Qua xác minh, cơ quan công an cho biết nạn nhân là Nguyễn Thị N.B. (25 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là người thuê căn hộ.

vu co gai tu vong bat thuong ben canh ban trai trong chung cu o ha noi nan nhan da lap gia dinh
Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an Nhân dân

Tại hiện trường thời điểm đó còn có mặt Nguyễn H.P. (35 tuổi, ở quận Đống Đa), là bạn trai của nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo báo Công an Nhân dân, P. là đối tượng có một tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma tuý. P. và B đều đã lập gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Căn hộ trên do B vừa thuê từ ngày 4/8.

Nguồn tin cũng cho hay, vào thời điểm Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai làm việc, đối tượng P. trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện phê ma tuý.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn