Vụ nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến co giật tại nhà riêng: Diễn biến mới nhất

2022-11-01 16:02:06
Liên quan vụ nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến co giật tại nhà riêng, trường THCS thị trấn Phù Mỹ đã tạm dừng việc học trên lớp đối với các em học sinh đánh bạn.

Trưa ngày 1/11, trao đổi với Pv báo Lao động, ông Ngô Vĩnh Thái – Trưởng phòng GDĐT huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) xác nhận trường THCS thị trấn Phù Mỹ đã tạm dừng việc học trên lớp đối với các em học sinh đánh bạn ngoài nhà trường.

Trước đó, vào ngày 23/10, tại nhà riêng, em T.L.T.M học lớp 9, trường THCS thị trấn Phù Mỹ bị một nhóm nữ sinh đánh đập, tra khảo và quay lại clip. Em M bị một nữ sinh túm tóc, đấm đá nhiều cái vào vùng hông, ngực, mặt, kèm theo đó là những câu văng tục, chửi thề. Chưa dừng lại ở đó, em M còn bị một nữ sinh trong nhóm cố tình lột áo.

Bị bạn đánh, nữ sinh M. ngã xuống đất và bị co giật.

vu nu sinh binh dinh bi ban danh den co giat tai nha rieng dien bien moi nhat
Hình ảnh nữ sinh M. bị đánh

Ông Ngô Vĩnh Thái cho biết, hiện phòng chưa họp Hội đồng kỷ luật và đang đợi kết quả làm việc của cơ quan chức năng.

Về thông tin, em M. từng bị đánh 3 lần, cả trong và ngoài trường, ông Thái cho biết: "Không có việc em M bị đánh ở trong trường, còn việc em M bị đánh 3 lần trước đó thì vẫn chưa nắm được sự việc".

Cũng theo lời ông Thái, trước mắt, phòng sẽ đợi kết quả điều tra của công an rồi mới có phương án xử lý.

Nguồn tin cũng cho hay, đại diện Công an huyện Phù Mỹ thông tin vụ việc nữ sinh bị đánh ở nhà vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Trước đó, chia sẻ với PV báo Dân Việt, em M. cho biết, trước khi bước vào năm học vừa rồi, M đã bị nhóm nữ sinh này đánh và quay lại clip một lần, vì nhóm này cho là em M đã nhìn đểu. Kèm theo đó là lời hăm dọa của nhóm nữ sinh "chuyện còn dài dài, lên trường gặp thì sẽ đánh nữa".

M. cho hay, ngày 23/10 vừa qua, em bị đánh vì lý do nhóm này cho rằng, M đã xúc phạm đến gia đình của một thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, em M khẳng định, không có xúc phạm gì đến cha mẹ của nhóm nữ sinh này.

"Chiều hôm đó, con đang ngủ trong nhà thì các bạn tới nhà lôi con ra nói chuyện, xong rồi bị đánh tại nhà luôn. Lúc bị đánh đến co giật thì con không biết gì nữa. Khi ngoại con về thì mới phát hiện con nằm ở đó, rồi nói với mẹ con để đưa con vào bệnh viện", em M chia sẻ.

Trong khi đó, mẹ của nữ sinh M. cho biết: "Sau khi biết được M bị đánh, tôi có đến gặp gia đình của các cháu kia để hỏi lý do vì sao lại đánh con tôi. Phụ huynh của cháu này nói vì M đã xúc phạm danh dự của họ nên mới bị con họ đánh. Họ còn nói, muốn thì đi kiện đi họ sẽ hầu, họ cũng có bằng chứng để kiện lại".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)