Xuân Trường, Văn Thanh mắc COVID-19, lỡ trận giao hữu với Singapore

2022-09-21 07:30:57
Xuân Trường và Văn Thanh mới đây đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, do đó sẽ phải bỏ lỡ trận giao hữu với Singapore tối 21/9.

Theo báo Tiền phong, 2 ngôi sao của CLB HAGL là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh đã được xác định mắc COVID-19 và vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam trước trận đấu với Singapore. 

Đây là điều đáng tiếc với cá nhân Xuân Trường và Văn Thanh. Trước đó, ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi tháng 6, Xuân Trường không được triệu tập vì sa sút phong độ. Nếu bỏ lỡ cả hai trận giao hữu trong dịp FIFA Days lần này, đội trưởng của HAGL khó có thể thuyết phục HLV Park Hang Seo đưa anh trở lại đội hình chính.

xuan truong van thanh
Xuân Trường trong buổi tập ngày 19/9 của tuyển Việt Nam. Ảnh: Tiền phong 

Cũng giống Xuân Trường, Văn Thanh từ lâu không còn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Vị trí cánh phải của Văn Thanh đã được giao cho cầu thủ Hồ Tấn Tài của CLB Bình Định.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Như vậy, Xuân Trường và Văn Thanh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Singapore. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội kịp bình phục và góp mặt trong màn so tài với Ấn Độ.

Minh Hạnh (T/h)