Phát hiện hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm

Thứ 7, 29/06/2024 07:05
Những dấu mốc quan trọng của Hoa hậu Ý Nhi đều có sự xuất hiện của Anh Kiệt.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi công khai có bạn trai ngay sau khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam. Từ đó tới nay, chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 2002 và bạn trai Anh Kiệt được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, netizen đã soi ra một hành động mà Anh Kiệt đã dành đến với bạn gái Ý Nhi trong suốt gần 1 năm qua. Anh luôn âm thầm đứng từ phía sau theo dõi, ủng hộ cô trong tất cả các sự kiện. Ánh mắt dõi theo của Anh Kiệt đang trở thành chủ đề hot trên MXH. Cụ thể, vào tháng 7/2023 khi người đẹp gốc Bình Định đăng quang, anh là người đứng ôm bó hoa phía dưới chăm chú nhìn bạn gái trên sân khấu.

Sau đó 4 tháng, Anh Kiệt cũng cùng với gia đình ra sân bay tiễn Hoa hậu Ý Nhi đi du học ở Úc. Thời điểm đó, bạn trai nàng hậu cũng hỗ trợ, có hành động ân cần với nửa kia. Mới đây nhất, khi người đẹp sinh năm 2002 tham gia trình diễn trong một show diễn thời trang, Anh Kiệt ngồi ở hàng ghế khán giả đã chăm chú theo dõi không rời. Đặc biệt, anh còn dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc catwalk trên sàn diễn của bạn gái.

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 2.

Khi Ý Nhi giành ngôi vị Hoa hậu Miss World Vietnam, Anh Kiệt là tâm điểm chú ý khi đứng ôm bó hoa phía dưới nhìn bạn gái

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 3.
Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 4.

Khi người đẹp gốc Bình Định quyết định đi Úc du học, anh cũng là người ra tiễn cô tại sân bay. Anh Kiệt vẫn làm việc quen thuộc đứng đằng sau chăm chú nhìn nửa kia

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 5.
Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 6.

Khi Ý Nhi trở về Việt Nam tham gia biểu diễn show thời trang, Anh Kiệt cũng theo dõi không rời những bước đi của bạn gái

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 7.

Thậm chí, anh còn dùng điện thoại để quay lại khoảnh khắc trình diễn của nàng hậu gen Z

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 8.

Trong suốt gần 1 năm qua, Anh Kiệt luôn luôn ở phía sau dõi theo, ủng hộ những chặng đường mới của bạn gái Ý Nhi

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao thông tin người đẹp sinh năm 2002 đã ra mắt gia đình nhà Anh Kiệt. Nguyên do vì một bài viết đăng tải hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai với nội dung: "Gấp rút về nước làm lễ ăn hỏi với bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi trổ tài nữ công gia chánh, được bố mẹ Anh Kiệt khen hết lời" xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, bài đăng này còn cho biết phía gia đình của cả hai đã bàn bạc và chốt được ngày tổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên netizen phát hiện ra ngay đây là thông tin giả, nhằm mục đích câu tương tác mà thôi. Thực tế hình ảnh được lấy ra trong clip cũ vào đầu tháng 6 vừa qua. Thời điểm đó, Ý Nhi trổ tài vào bếp nấu cho gia đình của mình, Anh Kiệt và vợ chồng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Ngoài ra, phía dưới bài viết sai lệch này, Huỳnh Nhã - em gái út của Hoa hậu Ý Nhi cũng lên tiếng làm rõ. "Bữa đó tớ có ăn chung ngon quá trời mà vụ đám cưới chị hai mình không biết", em gái nàng hậu cho hay.

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 9.

Thời gian qua, Ý Nhi và bạn trai liên tiếp vướng tin đã kết hôn, tổ chức đám hỏi

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai ngay khi vừa đăng quang Miss World Vietnam. Thời điểm đó, cô chia sẻ về Anh Kiệt: "Bạn trai tôi khá hiền. Bố mẹ của bạn là giáo viên cấp 2 nên bạn được dạy dỗ một cách rất chỉn chu và hoàn hảo từ nhỏ. Vì vậy, bạn trai thu hút Ý Nhi bởi sự tri thức, điềm tĩnh và chững chạc. Tuy rằng đồng trang lứa, bằng tuổi tôi nhưng bạn chững chạc hơn tôi rất nhiều. Tình yêu của tôi như mọi người cũng biết là một tình yêu đẹp nên không có gì phải giấu giếm cả. Tôi chỉ sợ cuộc sống của bạn trai sẽ bị đảo lộn, sẽ có thêm phiền phức.

Chuyện tình tôi dù đẹp tới đâu, truyền cảm hứng cho mọi người tới đâu thì tôi mong rằng trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ tập trung vào tôi nhiều hơn chứ không quá tập trung vào chuyện tình cảm của tôi. Tôi không muốn mọi người cứ nhắc tới Ý Nhi là lại nhớ tới chuyện tình 5 năm chứ không phải nhớ tới tôi là một cô nàng độc lập, tự tin và luôn hết mình, luôn muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho mọi người".

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 10.

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai ngay khi vừa đăng quang Miss World Vietnam

Thời điểm Ý Nhi dính ồn ào vì những phát ngôn chưa chuẩn, Anh Kiệt cũng không ngần ngại công khai lên tiếng bảo vệ bạn gái: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 11.

Anh Kiệt cũng không ngần ngại công khai lên tiếng bảo vệ bạn gái khi cô vướng ồn ào

Soi hành động đặc biệt của Anh Kiệt với Hoa hậu Ý Nhi trong suốt gần 1 năm - Ảnh 12.

Mối quan hệ của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Minh Ngọc

Cùng chuyên mục

Lưu Diệc Phi cũng phải “sủng ái” hãng túi này trong Câu Chuyện Hoa Hồng: Là brand đang gây sốt, giá mid-end nhưng chất lượng high-end

Thứ 2, 01/07/2024 10:21
Hoá ra danh tính mẫu túi xách liên tục được Lưu Diệc Phi cho lên sóng lại thuộc một thương hiệu đang làm mưa làm gió trên đường đua thời trang thời gian gần đây.

Video: Xác thực sinh trắc học trên BIDV SmartBanking, làm ngay hôm nay để chuyển tiền trên 10 triệu đồng!

Thứ 2, 01/07/2024 10:11
Từ 01/7/2024, khách hàng bắt buộc xác thực sinh trắc học khi thực hiện một số giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử của các ngân hàng, trong đó gồm ứng dụng BIDV SmartBanking.

Người đàn ông Vĩnh Phúc men gan tăng gấp 35 lần, da vàng như nghệ chỉ bởi một lỗi nhiều người Việt mắc phải

Thứ 2, 01/07/2024 10:07
Ngay sau khi nhập viện, kết quả xét nghiệm cho thấy anh L.V.H (33 tuổi, Vĩnh Phúc) bị huỷ hoại tế bào gan rất nặng, ứ mật nặng, chức năng gan suy giảm nghiêm trọng.

Phát sốt ảnh cận cảnh Daehan - Minguk - Manse lột xác cao 1m75 ở tuổi 12, nhưng visual bố tài tử sau 10 năm mới là plot twist!

Thứ 2, 01/07/2024 10:04
Màn tái xuất của bộ 3 sao nhí Daehan - Minguk - Manse trên truyền hình là chủ đề hot trên mạng xã hội những ngày qua.

Fan Trang Pháp bức xúc, yêu cầu công ty quản lý làm rõ vấn đề đạo nhạc aespa

Thứ 2, 01/07/2024 10:02
Fan Trang Pháp có động thái cứng rắn yêu cầu công ty quản lý nữ ca sĩ phải làm rõ tranh cãi đạo nhạc.
     
Nổi bật trong ngày

Nhìn lại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 - kỳ thi cuối cùng trước khi đổi mới!

Chủ nhật, 30/06/2024 09:36
Dưới đây là những số liệu thống kê của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Từ ngày 1/7, sẽ tước bằng lái xe, giấy tờ xe online trên VNeID, quy trình thế nào?

Chủ nhật, 30/06/2024 14:46
Theo Cục CSGT, trong quá trình xử lý mà người vi phạm xuất trình giấy tờ qua VNeID thì lực lượng chức năng sẽ tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.

Bất ngờ bị cứng đờ người khi đang làm việc trong phòng điều hòa, người đàn ông ở Vĩnh Phúc phải đi cấp cứu

Chủ nhật, 30/06/2024 21:17
Khi đang ngồi làm việc trong phòng có máy lạnh, người đàn ông 54 tuổi thấy cứng đờ nửa người bên phải, không cử động, không nói, đi và đứng được. Đồng nghiệp phát hiện biểu hiện bất thường đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Nữ người mẫu tự tử vì bị chồng ép bán dâm, môi giới cho hàng chục gã đàn ông với giá giữ chỗ 921 ngàn đồng

Thứ 2, 01/07/2024 08:51
Những tiết lộ đằng sau cái chết đột ngột của nữ người mẫu khiến netizen bị sốc nặng.

Nhận thông báo này từ ngân hàng, người dùng cần phải làm ngay nếu không sẽ chẳng thể chuyển tiền lớn hơn 10 triệu đồng!

Chủ nhật, 30/06/2024 09:50
Theo ghi nhận, một loạt ngân hàng đang gửi thông báo này tới toàn bộ khách hàng trên hệ thống bằng nhiều hình thức khác nhau.
xe.nguoiduatin.vn