Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 07:57
Trước thông tin lấy chồng gây xôn xao, phía Hoa hậu Ý Nhi đã có phản hồi làm rõ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi lập gia đình. Nguồn cơn chính là phần tiểu sử của người đẹp sinh năm 2002 trên Wikipedia đã có sự thay đổi từ "độc thân" sang "đã kết hôn" với bạn trai Nguyễn Anh Kiệt. Giữa lúc đang đi du học tại Úc thì thông tin Hoa hậu Ý Nhi có chồng khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

Chúng tôi đã liên hệ với phía Hoa hậu Ý Nhi và nhận được phản hồi: "Ý Nhi hiện tại tập trung cho việc du học ở Úc và 1 số công tác chuẩn bị cho Miss World lần thứ 72. Do đó, Ý Nhi chưa nghĩ tới việc lập gia đình, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt".

Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi? - Ảnh 2.

Phía Hoa hậu Ý Nhi cho biết thông tin nàng hậu đã kết hôn là bịa đặt

Thời điểm Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và ngay lập tức công khai bạn trai bằng tuổi, nhiều lời đồn đoán không hay cho rằng tình yêu không qua nổi danh vọng, vật chất vì cặp đôi đều còn quá trẻ.

Sau đó, Ý Nhi liên tiếp dính vào những tranh cãi phát ngôn, phải lên tiếng xin lỗi và quyết định sang Úc du học. Khi Ý Nhi vướng phải ồn ào, bạn trai Anh Kiệt vẫn luôn bên cạnh đồng hành với nàng hậu.

Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi? - Ảnh 3.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi không ngại công khai chuyện tình cảm

Khi Ý Nhi vướng tranh cãi, bạn trai nàng hậu thổ lộ: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi". Lúc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sang Úc, Anh Kiệt đã đến sân bay, cùng bạn gái làm thủ tục để sang Úc bắt đầu hành trình mới.

Anh Kiệt cùng tuổi với Ý Nhi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Hoa hậu Ý Nhi nói không hối hận khi tiết lộ chuyện riêng tư với công chúng, hạnh phúc khi có chuyện tình đẹp, muốn sống thật.

Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi? - Ảnh 4.

Anh Kiệt luôn ủng hộ và đồng hành cùng bạn gái dù là khoảng thời gian khó khăn nhất

Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi? - Ảnh 5.

Khi Ý Nhi quyết định sang nước ngoài du học sau ồn ào, Anh Kiệt cùng gia đình đưa cô ra sân bay

Sau khi sang Úc, Ý Nhi dành thời gian cho học tập và có thay đổi tích cực. Vừa qua, cô được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss World sắp tới. Ý Nhi cho biết cô cảm thấy vinh dự khi được tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới lần thứ 72. Cô cũng biết ơn khi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả.

Ý Nhi chia sẻ: "Việc được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 là điều tuyệt vời. Điều này thúc hối tôi học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa, để mọi thứ đạt được thành tích tốt nhất có thể. Ngoài những bình luận và các bài đăng công khai, tôi còn nhận được tin nhắn riêng cổ vũ từ mọi người. Công chúng đã cho tôi rất nhiều động lực để cố gắng".

Phía Hoa hậu Ý Nhi nói gì về tin đã kết hôn với bạn trai cùng tuổi? - Ảnh 6.

Ý Nhi là đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Thế giới lần thứ 72

Trung Thu

Cùng chuyên mục

Tin nhắn lừa đảo nở rộ, tuyệt đối không làm điều này để tránh nguy cơ toàn bộ tiền trong tài khoản "bốc hơi"

Thứ 5, 02/05/2024 20:05
Liên tục nhận tin nhắn rác kèm ký hiệu lạ, khó đọc là tình trạng mà rất nhiều người dùng đang gặp phải. Cùng với đó là những đường link lạ có nguy cơ kèm theo mã độc tấn công tài khoản, thiết bị của người dùng.

Phỏng vấn độc quyền trai đẹp top 37 Pickleball thế giới: Vừa ngầu vừa cao, mê tít nước mía, độc thân và mong tìm được bạn gái ở Việt Nam!

Thứ 5, 02/05/2024 18:55
Cuộc trò chuyện đầy thú vị với Marcel Chan - người vừa vô địch giải Pickleball châu Á mở rộng được tổ chức tại TP.HCM. Từ chàng sinh viên ngành marketing, anh chàng trở thành tay vợt chuyên nghiệp top đầu thế giới.

BTS biến thành "chống đạn thiếu niên đoàn" chắn bão cho HYBE: Fan phẫn nộ gửi vòng hoa biểu tình, công ty vội vàng xin lỗi!

Thứ 5, 02/05/2024 15:49
Những ngày qua, BTS bị "tế sống" giữa sóng gió gia tộc HYBE dù không phải là đối tượng tranh chấp.

Phim của Mai Thu Huyền phải rời rạp

Thứ 5, 02/05/2024 15:04
Đóa Hoa Mong Manh của Mai Thu Huyền là tác phẩm lỗ nặng nhất tính riêng từ đầu năm đến nay.

Tại sao cư dân mạng Hàn "đổi chiều gió" bênh vực Min Hee Jin trong cuộc đối đầu với tập đoàn HYBE?

Thứ 5, 02/05/2024 14:36
Làn sóng dư luận bắt đầu đổi chiều từ sau họp báo chấn động của Min Hee Jin chiều 25/4, HYBE liên tục bị Knet nghi hoặc.
     
Nổi bật trong ngày

Phỏng vấn Minh Hằng: "Yêu nhau 8 năm tôi và chồng không có vấn đề gì, nhưng 8 tháng qua lại xảy ra nhiều chuyện"

Thứ 4, 01/05/2024 13:33
Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống sau khi làm mẹ đến với công chúng, có vui vẻ, hạnh phúc nhưng đi kèm theo đó là nhiều sự bỡ ngỡ.

Ngân hàng BIDV cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới, không cẩn thận dễ "mất tiền như chơi"

Thứ 5, 02/05/2024 06:55
Các đối tượng lừa đảo sử dụng những công nghệ mới để chiếm quyền kiểm soát điện thoại người dùng, từ đó chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng.

Phim của Mai Thu Huyền phải rời rạp

Thứ 5, 02/05/2024 15:04
Đóa Hoa Mong Manh của Mai Thu Huyền là tác phẩm lỗ nặng nhất tính riêng từ đầu năm đến nay.

Độc lạ "đu idol" U40: Fan Việt biến fancon Kim Jae Joong thành buổi tư vấn, idol cũng phải sốc vì câu hỏi quá "deep"

Thứ 4, 01/05/2024 16:03
Kim Jae Joong ngỡ ngàng trước những trăn trở quá đỗi sâu sắc của fan Việt tại fancon TP.HCM vừa qua.

Nhà máy sản xuất iPhone tại Trung Quốc biến thành "thị trấn ma": Từ 50.000 công nhân giờ không còn một bóng, thiết bị được chuyển về Việt Nam!

Thứ 5, 02/05/2024 06:54
Một đoạn phim mới đây đã ghi lại hình ảnh nhà máy Foxconn Nam Ninh, nơi từng sản xuất lượng lớn sản phẩm Apple, đang bị bỏ hoang.
xe.nguoiduatin.vn