Phim mới của "chị dâu Võ Tòng" bất ngờ gây sốt

Thứ 6, 09/06/2023 09:12
Danh tính người đẹp đóng vai chính trong phim do Ôn Bích Hà sản xuất khiến nhiều khán giả tò mò.

Tờ HK01 cho biết, ngày 6/6, bộ phim Tuổi 18 của chúng ta do Ôn Bích Hà làm nhà sản xuất chính thức tung trailer thu hút sự chú ý của khán giả. Phim có sự tham gia của Lâm Thiên Đình, Dương Ti Vịnh, Liệu Tử Dư, Lý Lệ Trân, Xa Uyển Lĩnh đóng chính. Nhà sản xuất Ôn Bích Hà cũng đóng một vai khách mời trong phim. 

Lâm Thiên Đình có cảnh khoe nội y trong phim.

Trong trailer, cảnh Lâm Thiên Đình mặc nội y gợi cảm và có cảnh nóng táo bạo với một sao nam trở thành điểm nhấn. Được biết, đây là vai chính trong phim điện ảnh đầu tiên của người đẹp họ Lâm.

Tuổi 18 của chúng ta được lấy bối cảnh Hong Kong (Trung Quốc) vào những năm 1980, kể về hành trình trưởng thành của những cô gái trẻ mang đầy ước mơ và hoài bão. Ôn Bích Hà cho biết, các nhân vật nữ trong phim mang nhiều hình bóng của cô thời thanh xuân.

Bộ phim của Ôn Bích Hà sản xuất mang màu sắc thanh xuân tươi mới.

"Với tư cách là nhà sản xuất của bộ phim Tuổi 18 của chúng ta, tôi còn tham gia vào khâu viết kịch bản. Phim giống như một dạng tự truyện, là câu chuyện về sự trưởng thành của một cô gái được lấy cảm hứng từ việc thật người thật. Tôi cũng đưa rất nhiều trải nghiệm tuổi thơ của mình vào phim", Ôn Bích Hà cho biết.

Người đẹp phim "Kim Bình Mai" cho biết thêm, cô tốn rất nhiều công sức cho khâu kịch bản. "May mắn là tôi có một đội ngũ giỏi hỗ trợ, đó là đạo diễn Từ Hân Tiện và hai nhà biên kịch Trần Vịnh Sân và Trần Nhã Lị", Ôn Bích Hà chia sẻ. 

Ngoài vai trò nhà sản xuất, Ôn Bích Hà cũng đóng một vai khách mời.

Phim kể về tình bạn của hai nhân vật chính do Lâm Thiên Đình và Dương Ti Vịnh từ khi còn là nữ sinh trung học cho tới lúc trưởng thành, đi làm ở công xưởng với ước mơ gia nhập showbiz.

Nói về cảnh quay mặc nội y đóng cảnh nóng trước mặt đồng nghiệp nam, Lâm Thiên Đình thẳng thắn: "Tôi không thấy ngại khi quay cảnh nóng. Tôi và anh ấy ngoài đời là bạn bè, cũng thường xuyên nói chuyện với nhau. Anh ấy có kinh nghiệm đóng phim, do đó tôi thấy rất thoải mái. Bản thân tôi khi quay cảnh nóng cũng hoàn toàn thả lỏng cơ thể vì nếu căng thẳng sẽ làm hỏng mạch chuyện".

Người đẹp họ Lâm không ngại đóng cảnh nóng.

Dương Ti Vịnh đóng vai cô bạn thân của Lâm Thiên Đình trong phim. Nữ diễn viên họ Dương cho biết, cô và Lâm Thiên Đình không biết nhau trước khi quay phim. Tuy nhiên, sau khi đóng chung, cả hai đã thực sự hiểu nhau, thậm chí còn rủ nhau đi cắm trại chung.

Lâm Thiên Đình (Angel Lam), sinh năm 1993, là một diễn viên kiêm người mẫu và MC dẫn chương trình của đài ViuTV. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt rất đắt show quảng cáo ở Hong Kong (Trung Quốc). Tuổi 18 của chúng ta là bộ phim điện ảnh đầu tiên cô đảm nhận vai nữ chính và có cảnh nóng.

Lâm Thiên Đình.

Ôn Bích Hà nổi tiếng với nhiều vai diễn như Đát Kỷ trong Phong thần bảng, Phan Kim Liên - chị dâu của Võ Tòng trong Kim Bình Mai,... Sau khi rời showbiz và lấy chồng là doanh nhân Hà Tổ Quang, người đẹp 6X có cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Theo HK01, ngoài căn biệt thự ở Vịnh Portofino, Clear Water Bay (Hong Kong, Trung Quốc) trị giá 20 triệu HKD (60 tỷ VND), vợ chồng Ôn Bích Hà còn sở hữu nhiều bất động sản ở Nhật Bản và Bali (Indonesia). Tính tới nay, nữ diễn viên sở hữu tới 4 bất động sản ở khu vực châu Á. Cách đây nhiều năm, Ôn Bích Hà đã chi 50 triệu HKD (khoảng 150 tỷ VND) để mua bất động sản ở Bali.

Vợ chồng Ôn Bích Hà trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây ở Bali.

Mặc Hy (Theo HK01)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn