Quá áp lực với cuộc sống, vợ gọi điện cho chồng khóc nức nở thì được đáp lại một câu khiến hội chị em chỉ dám ước

Thứ 2, 06/03/2023 14:00
Nhiều người cho rằng anh chồng của chị gái này tuyệt vời đến mức không chân thật!

Bước vào cuộc sống hôn nhân, nếu không có nền tảng kinh tế vững chắc, không ít người sẽ cảm thấy vô cùng áp lực. Nhiều người vợ nghỉ ở nhà sinh con hàng ngày vì chăm con đã không có chút thời gian nghỉ ngơi nào, nếu còn phải lo nghĩ đến tiền nong nữa thì còn mệt hơn đi làm. 

Là một trong số bao người phụ nữ đang bị những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống giày vò, chị vợ này đã gọi cho chồng rồi bật khóc lớn, tủi thân kể:

- Em cảm thấy rất mệt, rất áp lực. Không kiếm được tiền, đến chăm con em thấy em chăm cũng không tốt!

Vợ gọi điện cho chồng khóc nức nở vì áp lực kinh tế, con cái (Ảnh: Him.)

Không hề có một chút nóng nảy nào, phía đầu dây bên kia, anh chồng bình tĩnh lắng nghe vợ kể ra hết những ấm ức trong lòng, rồi dịu dàng nói:

- Kiếm tiền ít hay nhiều không quan trọng, em đừng áp lực vấn đề này, kiếm tiền là chuyện của đàn ông. Em thấy đấy, so với nhiều gia đình khác chúng ta đã hạnh phúc hơn rất nhiều rồi. Em muốn gì chút nữa anh mua cho, về ôm một cái là ổn ngay!

Không biết chị vợ sau khi nghe lời khuyên của anh chồng có cảm thấy tốt hơn không nhưng phần lớn hội chị em đều tiết lộ rằng nếu đặt địa vị bản thân mình vào chị vợ trên thì họ sẽ lập tức "hồi máu". Khi gia đình có tình yêu và sự quan tâm thì không có khó khăn nào mà không vượt qua nổi, chỉ sợ nhất là người chung nhà với mình không chịu thấu hiểu, không nhìn thấy những vất vả của nhau mà thôi.

- Nhiều người bảo chỉ ở nhà chăm con thôi sao làm mình làm mẩy quá vậy. Quả thực nếu không trải qua thì không hiểu nổi cuộc sống lúc ấy ngột ngạt tới mức nào đâu! Thực sự nhiều lúc chỉ muốn bỏ lại tất cả rồi chạy trốn, nhưng nhìn đứa con rồi mẹ con lại ôm nhau khóc. Đồng cảm với chị!

- Đúng là chồng nhà người ta! Cuộc sống vợ chồng chỉ sợ không biết thông cảm cho nhau mà thôi!

- Đôi khi chỉ cần có người chịu lắng nghe chịu vỗ về cũng đủ ấm áp rồi, mọi áp lực cũng đều biến mất!

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn