Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"

Chủ nhật, 30/06/2024 14:47
"Tôi phải xin lỗi nam ca sĩ đó. Từ đó trở đi, tôi hát ở phòng trà đó không được một đồng bạc nào hết vì tôi hát dưới dạng đi xin, phải xin mới được hát" – Quang Lê nói.

Tại chương trình Nhà có khách tuần này, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ chuyện bị một đàn anh cấm hát.

Anh nói: "Hồi đó tôi mới 20 tuổi, mê hát lắm nhưng không biết chỗ nào để hát. Ngày ấy ở quận Cam có nhiều phòng trà lắm. Tôi liền đến phòng trà Blue của chị Phi Khanh để xin hát. Cứ mỗi tuần tôi lại lái xe tới quận Cam để vào phòng trà Blue xin hát. Tôi được cho lên hát một bài rồi về.

Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"- Ảnh 1.

Tiếp đó, tôi đi xin hát ở phòng trà Đêm Màu Hồng nhưng bị từ chối. Đến giờ tôi hiểu ra mình xin sai chỗ, nên không trách người ta được. Tôi hát dòng nhạc Bolero chậm chạp mà nơi đó là vũ trường, người ta quẩy điên cuồng. Vậy thì người ta không cho tôi hát cũng đúng thôi.

Nhưng lúc đó tôi rất kiên nhẫn, cứ xin hoài dù không được cho. Tôi còn hỏi bà chủ rằng lâu lâu cũng thấy có bài chậm mà sao không cho tôi hát. Bà chủ thấy tôi đi lại nhiều lần, tội nghiệp quá nên đồng ý cho hát. Tôi cũng về nhà cố tập hát mấy bài nhạc nhanh nhanh. Tôi học bài Tóc em đuôi gà của anh Quang Linh theo điệu Cha Cha Cha.

Tôi vừa hát xong đi xuống thì một nam ca sĩ tới hất hàm, chỉ thẳng vào mặt dọa tôi: "Ai cho mày hát bài đó? Bài đó là của tao! Mày không được hát!".

Tôi phải xin lỗi nam ca sĩ đó. Từ đó trở đi, tôi hát ở phòng trà đó không được một đồng bạc nào hết vì tôi hát dưới dạng đi xin, phải xin mới được hát. Tôi còn phải tốn tiền đổ xăng để đi hát. Tôi chỉ hát với đam mê và hi vọng rằng có nhà sản xuất nào thấy được tiềm năng ở tôi thì đầu tư cho tôi".

Quang Lê vừa hát xong, bị một nam ca sĩ chỉ tay vào mặt dọa: "Ai cho mày hát bài của tao?"- Ảnh 3.

Tiếp đó, Quang Lê chia sẻ về một nữ khán giả bỏ đi tu khi nghe anh hát: "Vị khán giả đó là chị Xuân, giờ vẫn ăn chay trường. Lúc đó, tôi chưa nổi tiếng, còn đi hát cho anh Chung Tử Lưu và hát bài Gõ cửa trái tim trong CD Ca dao của anh ấy. Tôi cũng mở một tiệm băng nhạc ở chợ.

Chị Xuân đang đi chợ nghe thấy bài Gõ cửa trái tim tôi hát từ đâu vang ra, hôm sau liền tìm đến chỗ tôi và nói rằng chị đang đi tu theo một vị thánh nhưng nghe tôi hát là xuống núi không tu nữa, giờ đã có gia đình".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Steam thiết lập kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu, tất cả chỉ nhờ một điều

Thứ 3, 02/07/2024 13:54
Người dùng Steam vừa cùng nhau tạo nên một kỷ lục mới.

Bất động sản TP.HCM đang "ấm" trở lại

Thứ 3, 02/07/2024 13:42
Doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2024 của TP.HCM ước đạt 123.887 tỷ đồng, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ninh Bình: Thu về hơn 800 tỷ đồng sau 5 phiên đấu giá, vượt hàng trăm tỷ đồng so với tổng giá khởi điểm

Thứ 3, 02/07/2024 13:41
Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản Ninh Bình đang có nhiều chuyển biến tích cực. Từ tháng 4 đến nay, các phiên đấu giá thu hút đông đảo hồ sơ đăng ký tham gia, ngân sách thu từ đấu giá đất lên tới hơn 800 tỷ đồng chỉ sau 5 phiên đấu.

Trung Quốc công bố loạt quy định mới để bảo vệ “kho báu” cả thế giới săn tìm: Hình phạt cực kỳ nghiêm khắc

Thứ 3, 02/07/2024 13:40
Những quy định của Trung Quốc sẽ có hiệu lực chính thức từ 1/10.

Chỉ trong 1 ngày, Vinhomes (VHM) huy động thành công 2.500 tỷ đồng trái phiếu, lãi suất 12%/năm

Thứ 3, 02/07/2024 13:32
Theo thông tin từ Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), CTCP Vinhomes (mã: VHM) vừa công bố kết quả phát hành lô trái phiếu trị giá 2.500 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Từ hôm nay: Lương cơ sở là 2,34 triệu đồng, lương hưu tăng 15%, có nhóm được tăng 2 lần

Thứ 2, 01/07/2024 06:57
Ngoài tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu đồng/tháng, lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội cũng được điều chỉnh tăng 15%.

Hưng Yên cho phép Vinhomes bán nhà ở 2 dự án Ocean Park 2-3 cho người nước ngoài

Thứ 2, 01/07/2024 09:21
Ngày 28/6, Sở Xây dựng tỉnh Hưng Yên có văn bản gửi Công ty cổ phần Vinhomes về việc xác định dự án cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài sở hữu nhà ở đối với Khu đô thị sinh thái Dream City,địa điểm xây dựng tại xã Nghĩa Trụ, xã Long Hưng, huyện Văn Giang và Khu đô thị Đại An, địa điểm xây dựng tại Xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang.

Cháu gái đang điều trị ung thư dùng AI tạo thứ không tưởng gửi bà: Người xem "rớt nước mắt"

Thứ 2, 01/07/2024 10:42
AI có thể là phương thức làm đẹp mới của những bệnh nhân điều trị ung thư.

Gặp Thủ tướng, nhiều DN Hàn Quốc bày tỏ sẵn sàng tham gia 1 lĩnh vực VN "có nhu cầu thu hút đầu tư rất lớn"

Thứ 2, 01/07/2024 12:20
Lãnh đạo nhiều tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc mong muốn Thủ tướng và Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện hỗ trợ phát triển một lĩnh vực.

Lại thêm một bom tấn mới xuất hiện trên Steam, game thủ chưa mừng đã vội lo "lừa đảo"

Thứ 2, 01/07/2024 13:51
Các game thủ Steam có lý do để cảm thấy quan ngại trước sản phẩm mới này.
xe.nguoiduatin.vn