Quế Vân phân trần bản thân bị oan, than mất tất cả công việc sau ồn ào cứu trợ

Thứ 6, 20/09/2024 04:18
Cựu người mẫu Quế Vân tiết lộ cô bị mất tất cả công việc do “những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị oan này”. 

Mới đây Quế Vân đã lên tiếng để tiếp tục phân trần về những ồn ào liên quan tới hoạt động cứu trợ người dân chịu ảnh hưởng do bão số 3.

Cụ thể, cựu người mẫu đăng tấm ảnh chụp cảnh ở chân cầu Long Biên tan hoang sau cơn bão và nhắc lại đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội trước đó: “Đủ để quay clip lùi sâu lan tỏa cho mọi người biết sau lụt họ khổ thế nào chưa ạ? Cả nhà ơi, hãy đợi Vân, Vân sẽ lấy lại những gì mà họ thêu dệt sai sự thật này, những người bi oan trong lần thiện nguyện này. Bởi vì, Vân dã mất tất cả công việc do những người ác khẩu gây ra, giờ Vân đã chẳng còn gì sau lần bị hàm oan này…”.

Bài đăng của Quế Vân khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của Quế Vân khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình 

Chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận trái chiều. Có người cho rằng Quế Vân không nên để tâm đến những bình luận trái chiều, hãy tiếp tục duy trì hành động thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều người chê trách cựu người mẫu “càng nói càng sai” bởi cô đi cứu trợ là ở khu Phúc Tân, còn ảnh trong bài đăng mới nhất là tại chân cầu Long Biên: “Đến cứu trợ một nơi, đăng ảnh một nẻo”, “Nếu ban đầu cứu trợ ở đây thì ai mà chê trách”, “Hôm đó đến những chỗ này có phải đúng hơn không?”, “Nhiều người đã quên vụ này mà giờ Vân nhắc lại, phân trần làm gì”... 

Trước đó, như đã đưa tin, hình ảnh trong chuyến từ thiện tại khu vực Phúc Tân (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và cựu người mẫu Quế Vân gây xôn xao mạng xã hội. Không ít khán giả chỉ trích, cho rằng các nghệ sĩ chọn sai địa điểm để cứu trợ bởi tình trạng ngập lụt tại khu vực Phúc Tân không quá nặng nề. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực có mức sống khá cao, người dân hoàn toàn có thể chủ động di chuyển mua đồ ăn, lương thực trong thời điểm hiện tại.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cùng vợ và Quế Vân đi từ thiện tại Hà Nội.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cùng vợ và Quế Vân đi từ thiện tại Hà Nội.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều, Ưng Hoàng Phúc đã có cuộc trò chuyện, lên tiếng về hoạt động thiện nguyện mà anh đang làm. Theo đó, anh khẳng định thông tin "Ưng Hoàng Phúc đi cứu trợ lũ lụt cho những hộ giàu tại chợ Long Biên (Hà Nội)", "Ưng Hoàng Phúc bị dắt mũi đi làm từ thiện sai địa điểm" là bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật.

"Chương trình thiện nguyện mà tôi và bạn bè thực hiện là chương trình hỗ trợ cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Nhóm của chúng tôi không chỉ đến Hà Nội mà còn tới nhiều tỉnh khác nhau. Tới đâu, nhóm cũng liên hệ với chính quyền tại địa phương để được cung cấp thông tin về những hộ gia đình, cá nhân cần được giúp đỡ. Sau chuyến đi từ thiện tới các hộ dân nghèo tại Long Biên (Hà Nội), nhóm của tôi sẽ lên Tây Bắc, Yên Bái, Lào Cai để tiếp tục chương trình", Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Về thông tin ê-kíp Ưng Hoàng Phúc dàn dựng để quay clip, nam ca sĩ cho biết, người quay không thuộc ê-kíp của anh mà là một chương trình phỏng vấn chung cả đoàn để làm tư liệu. "Vợ chồng tôi là người bị động, cũng không hiểu những khu vực mình đến như thế nào. Khi đến đó thì tôi cũng được cung cấp danh sách những hộ khó khăn để phát nhu yếu phẩm. Sau sự việc này, tôi sẽ rút kinh nghiệm, tìm hiểu kỹ hơn về những địa điểm mình đến. Tôi rất tiếc vì những hiểu lầm xảy ra", nam ca sĩ chia sẻ. 

Cùng chuyên mục

Vụ sát hại mẹ ruột, vùi thi thể trong vườn điều: Người mua bò khai gì?

Thứ 6, 11/10/2024 12:25
Sau khi sát hại mẹ ruột, Nguyễn Văn Tiến gọi điện thoại cho người đàn ông ở địa phương đến, bán hết bò và dê của gia đình.

Thăm dò bầu cử Tổng thống Mỹ 2024: Bà Harris xóa bỏ lợi thế của ông Trump

Thứ 6, 11/10/2024 12:15
Theo phân tích về các cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã xóa bỏ lợi thế của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở nhóm cử tri này.

"Đu trend "chặt biển số xe của người lạ, nhóm thanh thiếu niên bị khởi tố

Thứ 6, 11/10/2024 12:15
Tại cơ quan công an các đối tượng trên khai nhận, sau khi xem được nội dung “chặt biển số xe người lạ mặt đi đường” trên titkok, cả nhóm quyết định làm theo.

Nóng: Cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, khói đen bốc mù mịt

Thứ 6, 11/10/2024 12:02
Ngay sau khi nhận được tin báo cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, khói đen bốc mù mịt, lực lượng chức năng đã có mặt để chữa cháy, cứu nạn.

Lý do người bán cá ưa chuộng túi màu đen

Thứ 6, 11/10/2024 12:00
Túi nilon màu đen là hình ảnh quen thuộc tại các chợ cá, cửa hàng hải sản. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao người bán cá lại ưa chuộng loại túi này đến vậy?
     
Nổi bật trong ngày

Hôm nay (10/10), có phải ngày đẹp không?

Thứ 5, 10/10/2024 06:15
Hôm nay là ngày (10/10), một ngày thứ Năm bình thường trong năm. Tuy nhiên, liệu có điều gì đặc biệt ẩn giấu sau ngày này?

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/10: Albirex Niigata, Yokohama Marinos thắng đậm

Thứ 5, 10/10/2024 07:30
Kết quả bóng đá hôm nay 10/10/2024. Cập nhật kết quả các trận đấu bóng đá trong nước và quốc tế diễn ra đêm và rạng sáng 10/10/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tiết lộ thương vong do siêu lốc xoáy kinh hoàng gây ra do bão Milton đổ bộ

Thứ 5, 10/10/2024 09:30
Cảnh sát trưởng hạt St. Lucie cho biết có khoảng 6 -12 cơn lốc xoáy đã quét qua nơi này, khiến hơn 100 ngôi nhà bị hư hại, nhiều người thiệt mạng.

Viêm amidan xơ teo và giải pháp cải thiện từ Tiêu Khiết Thanh

Thứ 5, 10/10/2024 10:17
Viêm amidan xơ teo là một dạng amidan viêm nặng, gây ra nhiều triệu chứng khó chịu. Để đối phó, Tiêu Khiết Thanh đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Ban QLDA ĐTXD (Bộ VHTT&DL): 4 gói thầu sử dụng hơn 238,6 tỷ ngân sách Nhà nước

Thứ 5, 10/10/2024 11:00
Theo nghiên cứu ngẫu nhiên 4 gói thầu do Ban QLDA ĐTXD (Bộ VHTT&DL) làm chủ đầu tư, tổng số tiền trúng thầu hơn 238,6 tỷ đồng, tỉ lệ tiết kiệm trung bình là 0,91%.
xe.nguoiduatin.vn