Quốc Thiên miệt mài luyện giọng cùng Phương Linh, Uyên Linh

Quốc Thiên miệt mài luyện giọng cùng Phương Linh, Uyên Linh

Thứ 4, 09/10/2024 21:53
Quốc Thiên sẽ có màn biểu diễn cùng Phương Linh, Uyên Linh trong liveshow sắp tới của anh.

Live concert “SKYNote - Thiên Thanh” của ca sĩ Quốc Thiên sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Hà Nội và 2/11 tại Đà Lạt. Hiện tại, Quốc Thiên và các khách mời là Phương Linh, Uyên Linh đang tích cực tập luyện để có những tiết mục thăng hoa nhất.

fh1a9237
Ca sĩ Quốc Thiên.

Được biết, trong đêm nhạc Uyên Linh và Quốc Thiên sẽ có màn biểu diễn chung ca khúc "Đánh mất em". Tại buổi tập luyện, cả hai nghệ sĩ đều rất tập trung và chuyên nghiệp. Quốc Thiên cho biết: “Đánh mất em là ca khúc có chiều sâu, đòi hỏi sự nhạy bén trong việc thể hiện cảm xúc. Uyên Linh và tôi đã dành rất nhiều thời gian để cùng nhau phân tích bài hát và tìm ra cách truyền tải tốt nhất”.

Uyên Linh cũng chia sẻ thêm: “Quốc Thiên và tôi đã có một sự kết nối âm nhạc mạnh mẽ từ trước, và lần này, chúng tôi lại càng đồng điệu hơn trong từng nốt nhạc. Tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hai giọng ca của chúng tôi”.

Ngoài màn song ca, Uyên Linh sẽ thể hiện ca khúc “Anh” trong phần solo của mình. Cô chia sẻ: “Anh là một trong những ca khúc tôi rất yêu thích và mỗi lần biểu diễn, tôi đều cố gắng đưa vào đó những cảm xúc mới. Tại concert lần này, tôi muốn mang đến một bản phối mới, nhưng vẫn giữ được tinh thần nguyên bản của ca khúc”.

qt2
Ca sĩ Quốc Thiên và Uyên Linh.

Một tiết mục khác không kém phần đặc biệt trong buổi concert là màn song ca giữa Quốc Thiên và Phương Linh qua ca khúc “Lặng thầm một tình yêu”. Đây là một bản tình ca nổi tiếng và sự kết hợp của hai giọng ca ngọt ngào, ấm áp chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Tại buổi tập, Phương Linh chia sẻ: “Tôi và Quốc Thiên đã nhiều lần đứng chung sân khấu nhưng mỗi lần song ca lại mang đến một cảm giác khác nhau. Chúng tôi luôn tìm cách mới để làm cho ca khúc trở nên gần gũi và chân thực hơn với khán giả”.

Không chỉ dừng lại ở màn song ca, Phương Linh còn sẽ có phần solo ấn tượng với ca khúc “Cho em một lần yêu”. Trong buổi tập luyện, Phương Linh đã thể hiện giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, mang đến sự mong đợi cho khán giả về một phần trình diễn bùng nổ.

Cô cho biết: “Đây là một trong những bài hát mà tôi luôn cảm thấy xúc động mỗi khi thể hiện. Tôi hy vọng có thể mang đến cho khán giả một phiên bản mới mẻ nhưng vẫn đầy cảm xúc".

qt1
Phương Linh, Quốc Thiên, Uyên Linh.

Điểm nhấn không thể bỏ qua của chương trình là màn kết hợp của cả ba ca sĩ trong liên khúc "Xin lỗi - Cả một trời thương nhớ - Cảm ơn tình yêu". Cả ba nghệ sĩ đã có buổi tập luyện hăng say để đảm bảo sự hòa quyện tuyệt đối trong giọng hát và cảm xúc.

Uyên Linh, Quốc Thiên và Phương Linh đều rất phấn khích về tiết mục này, vì đây không chỉ là sự kết hợp giữa ba giọng ca hàng đầu mà còn là sự giao thoa giữa các bản hit đình đám qua nhiều thời kỳ. Quốc Thiên chia sẻ: “Đây sẽ là một phần trình diễn đầy cảm xúc, và tôi tin rằng khán giả sẽ cảm nhận được tình yêu và sự tri ân của chúng tôi qua từng giai điệu.”

Hồng Hoa

Cùng chuyên mục

Chàng trai hủy hôn sau khi xem kết quả kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân: "Không ngờ cô là người như vậy"

Thứ 4, 09/10/2024 23:30
Thái độ của người đàn ông khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cây mọc hoang khi xưa giờ thành đặc sản: Nấu với thịt trâu thơm ngon, đậm đà, ăn một lần là mê

Thứ 4, 09/10/2024 22:30
Trước khi trở thành nguyên liệu chế biến món ăn được nhiều người yêu thích, loại lá cây này từng mọc hoang rất nhiều ở vùng núi phía Tây Bắc nước ta. 

Muốn từ chối cuộc hẹn, người EQ cao không nói “tôi đang bận” mà thay bằng chi tiết này, ai nghe cũng thấy khéo léo

Thứ 4, 09/10/2024 22:01
Nhiều người không biết cách từ chối thường tự đẩy bản thân vào thế khó, trong khi người EQ cao có thể nhẹ nhàng xử lý vấn đề.

Bị con trai từ chối chăm sóc và chu cấp, đôi vợ chồng U70 không giận mà chỉ nói đúng 1 câu, thái độ của con khác biệt hẳn

Thứ 4, 09/10/2024 21:57
Câu nói này đã khiến người con trai dần dần thức tỉnh, nhận ra lỗi lầm của mình theo thời gian.

Quốc Thiên miệt mài luyện giọng cùng Phương Linh, Uyên Linh

Thứ 4, 09/10/2024 21:53
Quốc Thiên sẽ có màn biểu diễn cùng Phương Linh, Uyên Linh trong liveshow sắp tới của anh.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ 5 bom tấn bất ngờ giảm giá mạnh trên Steam, mỗi game chưa tới 80k

Thứ 3, 08/10/2024 10:50
Các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu ngay những bom tấn này với mức giá rất phải chăng.

“Chưa từng có tiền lệ”: Milton thần tốc trở thành siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024, tiến gần đến giới hạn bầu khí quyển Trái Đất có thể tạo ra

Thứ 3, 08/10/2024 13:16
Bão Milton nhanh tăng cấp gấp đôi trong 24 giờ, là một trong những cơn bão mạnh nhất mọi thời đại trong khu vực. 

WEAN LE tình tứ với 1 sao nữ, đến nỗi Trấn Thành và hội bạn phải ra sức "đẩy thuyền"

Thứ 3, 08/10/2024 16:03
"Chemistry" giữa WEAN LE và nữ ca sĩ khiến nhiều người "lên thuyền" tới tấp.

Nữ cơ thủ Việt Nam xinh như hot girl, tạo nên trận đấu kịch tính bất ngờ tại Hanoi Open 2024

Thứ 3, 08/10/2024 17:49
Lê Tuyết Anh là cơ thủ nữ duy nhất nhận vé mời tham dự giải billards Hanoi Open 2024. Cùng với nhan sắc ấn tượng, cô còn gây chú ý với màn trình diễn khá bản lĩnh ngay trong lần đầu góp mặt.

Hành động thản nhiên gây phẫn nộ của nam ca sĩ sau tội ác hiếp dâm

Thứ 3, 08/10/2024 22:00
Nam ca sĩ này có thái độ vô cùng thản nhiên sau khi gây ra tội ác tày trời.
xe.nguoiduatin.vn